Bóng đá 2012-07-30 10:27:34

Brazil cần phải cải thiện hàng thủ nếu muốn giành HCV


(BongDa168.com) - Tiền vệ Oscar của O. Brazil cho biết anh rất vui mừng khi "Seleccao" sớm giành vé vào vòng tứ kết. Tuy nhiên anh cũng cho rằng nếu không cải thiện hàng phòng thủ thì sẽ rất khó để O.Brazil giành HCV ở kì Olympic này.

Trong trận đấu thứ hai của mình tại vòng bảng trước đối thủ Belarus, O. Brazil đã gây bất ngờ khi để thủng lưới từ phút thứ 8. Một lần nữa, hàng thủ của Brazil lại chơi không tốt giống như trận đấu đầu tiên gặp O. Ai Cập. Tuy nhiên với 3 bàn thắng của Pato, Neymar và Oscar, O. Brazil đã giành tấm vé đầu tiên bước vào vòng tứ kết. Đánh giá về trận đấu này, tiền vệ Oscar cho biết: “Trong trận đấu này hàng thủ của chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm. Đó là vấn đề đội bóng cẩn phải khắc phục. Nếu cải thiện được hàng thủ, chúng tôi sẽ ghi nhiều bàn thắng và sẽ chơi tốt hơn”.



Oscar trong màu áo ĐT Brazil - Ảnh : Getty


Trong trận đấu, sau khi phải nhận bàn thua sớm O. Brazil đã vùng lên và kiểm soát phần lớn trận đấu. Các cơ hội liên tiếp được tạo ra, Neymar là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu khi trực tiếp ghi 1 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo cho đồng đội lập công. Tiền vệ Oscar cũng có một trận đấu tuyệt vời khi anh đóng góp 1 bàn thắng. “Tôi hài lòng với phong độ của mình trong trận đấu này, Neymar đã có một cú đánh gót tuyệt vời và tuyệt vời hơn nữa khi tôi đã kết thúc chính xác cú đánh gót tinh tế đó. Tôi đã ghi bàn trên SVĐ Old Trafford và hy vọng rằng tôi sẽ tiếp tục ghi bàn khi trở lại đây trong màu áo CLB mới. Điều quan trọng là chúng tôi đã vào tứ kết, cả đội đang nỗ lực trong từng trận đấu và chiến thắng tất nhiên là điều chúng tôi hướng đến”. Oscar tiếp thục chia sẻ.

Trong khi đó, đồng đội của Oscar đồng thời cũng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Neymar thì cho rằng “Đây là một trận đấu tuyệt vời không những với riêng tôi mà cả đội bóng. Một bàn thắng và 2 đường chuyền thành bàn thực sự là quá hoàn hảo đối với riêng tôi và tôi tự hào khi giúp đội bóng dành chiến thắng”. Trận đấu cuối cùng tại vòng bảng gặp New Zealand chính là cơ hội để O. Brazil khắc phục những nhược điểm và tìm hoàn thiện hơn lối chơi của mình.

Oscar đã chính thức là người của CLB Chelsea khi anh đặt bút ký vào bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng từ Internacional sang Chelsea. Khi được hỏi về tham vọng của O. Brazil tại Olympic lần này Oscar chia sẻ: “Đây là một giải đấu khó khăn, và có rất nhiều đối thủ khó chịu nhưng chúng tôi sẽ cố gắng trong từng trận đấu với một quyết tâm cao nhất”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)