Phim ảnh 2009-03-13 04:12:27

Brand New You: Vé? Sẽ có ngay!


(HHT_Online) Vé dự tính sẽ "đến muộn", nhưng rất đáng để chờ mong…











Khi cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc – Casting Không Thử Sao Biết đang vào giai đoạn nước rút thì số lượng “sao” hội tụ về trong đêm diễn khai màn cũng ngày một đông hơn và nhiều ngôi sao đặc-biệt-lấp-lánh hơn.

BTC khu vực Tp HCM đã quyết định phát hành vé chậm hơn 3 ngày so với dự kiến, để đảm bảo cho teen một đêm diễn đầy bất ngờ và hoành tráng!

Teen đã được bật mí những gì cho bữa đại tiệc?

Suốt những ngày qua, BTC H2Teen Concert 2009 – Không thử sao biết đã làm việc liên tục với cường độ tối đa cho một kịch bản chương trình “for teen” hoàn hảo nhất.

Những ngôi sao Vpop đặc-biệt-lấp-lánh cũng đang chuẩn bị cho chuyến hành trình đến với bữa đại tiệc âm nhạc tại nhà thi đấu Nguyễn Du sắp tới!




Lễ hội đặc biệt dành cho teen sắp diễn ra. Wow, teen mình hồi hộp quá!!!



Bên cạnh đó, một không khí nóng-hừng-hực từ buổi Casting “Không thử sao biết” cũng đang đốt cháy sự nôn nao của tất cả các khán giả tuổi teen.

Mọi nguồn thông tin cũng như tất cả giác quan của chương trình đều đang tập trung dõi theo từng bước đi của các thí sinh. 18h00 ngày thứ năm 12.3.2009 – 48 giờ trước cuộc thi, văn phòng H2Teen Concert 2009 – Không thử sao biết bận rộn với hơn 500 lá thư đăng kí, thắc mắc và tâm sự gửi về cho cuộc thi.

Số điện thoại 0975.571.3308 – Đường dây nóngcủa cuộc thi hoạt động liên tục với hơn 80 cuộc gọi trong một buổi chiều cho những giải đáp về cuộc thi!



Không khí của cuộc thi casting Không Thử Sao Biết đang nóng dần



Bạn và tớ, đăng ký ngay để vào hội vũ thật cool


Hơn bao giờ hết, không khí nóng bỏng của H2Teen Concert 2009 – Không thử sao biết ở cả 2 miền Nam-Bắc đang tăng nhiệt từng phút một!

16h00 ngày 16.3.2009: Vé đồng loạt có mặt tại các điểm phát hành!

Đúng như đã hẹn, vào lúc 16h00 ngày 16.3.2009, những tấm vé thông hành “lấp lánh ánh sao” sẽ đồng loạt có mặt tại các điểm phát hành vé chính thức của chương trình.




Ảnh: Không khí tưng bừng - sôi động cùng âm nhạc
tại chương trinh Vũ hội mùa hè (tháng 6/2008)



Tip! Tip!

Đối học sinh trường chủ nhà, các bạn sẽ đăng kí vé ngay tại VP Đoàn trường THPT Trần Khai Nguyên. Đối với các teen khác, các bạn có thể tìm vé tại các điểm phát hành chính thức sau của chương trình:

- Shop thời trang TEEN 107 Lê Văn Sỹ Q.3
- Shop thời trang KTN 330 Lê Văn Sỹ Q.PN


Những thông tin mới – cực hấp dẫn về vé thông hành của chương trình H2Teen Concert 2009 sẽ được bật mí ngay trên tuần san Hoa Học Trò số 794 ra ngày chủ nhật này đấy! Teen đón xem nhé!

Lâm Linh

Chương trình H2Teen Concert 2009 “Không thử sao biết” do báo Hoa Học Trò phối hợp với các Đoàn trường THPT trong cả nước thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng Coca-Cola.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)