Thần tượng của bạn 2009-03-14 01:37:00

Brad Pitt tán tỉnh vú em


(TT&VH Online) - Mối quan hệ của Angelina Jolie và Brad Pitt đang rơi vào giai đoạn khủng hoảng trầm trọng. Những trận cãi cọ nảy lửa giữa cặp tình nhân diễn ra như cơm bữa. Chỉ mới đây thôi Brad còn giận dữ trước việc giảm cân thái quá của Angelina thì bây giờ nữ diễn viên xinh đẹp lại bực tức về việc “ăn chả”của Brad.
Theo tạp chí Star Magazine, Brad đã đi vào phòng của cặp sinh đôi Vivienne Marcheline và Knox Leon (7 tháng tuổi), theo sau là cô trông trẻ Nanny. Đây quả là một điều bất thường. Khi Angelina bước vào phòng, cô gần như không tin vào mắt mình: Nanny đang nằm trên giường, Brad nằm dựa vào Nanny và vuốt ve, âu yếm lên gáy cô.


Brad đã lừa dối Angelina?
“Angelina hoàn toàn mất bình tĩnh, cô đã lớn tiếng mắng mỏ và chỉ trích Brad, “tặng” anh một cái bạt tai và đuổi việc Nanny”, tạp chí Star Magazine đưa tin. Cô trông trẻ ngay lập tức phải gói ghém đồ đạc và rời khỏi nhà. “Brad hoàn toàn ngạc nhiên và sửng sốt trước sự xuất hiện của Angelina. Ngay khi cô trông trẻ bước ra khỏi cửa, anh cũng leo lên xe và phóng đi”.


Brad Pitt và mẹ, bà Jane

Không chỉ phiền lòng về việc Brad “ong bướm” với người phụ nữ khác, Angelina còn vô cùng tức giận bởi anh không làm tròn nghĩa vụ của một người cha. Hiện tại, nữ diễn viên đang trong thời gian quay bộ phim mới Salt và theo kế hoạch Brad sẽ phải đảm nhận nhiệm vụ chăm sóc 6 đứa con. Theo tờ National Enquirer, Brad chẳng có hứng thú gì với việc chăm sóc lũ trẻ và vì thế anh cầu cứu sự giúp đỡ của mẹ mình là bà Jane. Nam diễn viên hi vọng bà Jane sẽ giúp anh giảm bớt gánh nặng trong việc nuôi dạy 6 đứa con. Điều đó làm Angelina không mấy hài lòng.

Angelina nghĩ rằng Brad nên tự mình chăm sóc con cái và coi hành động nhờ mẹ giúp đỡ của anh là một việc làm không thể chấp nhận được, một nguồn tin tiếp lộ với báo chí. Cô không muốn mẹ của Brad can thiệp vào việc chăm sóc và nuôi dạy các con mình.

Đã từ lâu việc nuôi dạy con cái trở hành chủ đề gây nhiều tranh cãi giữa Brangelina. Lần này, lại thêm việc Brad “tình tứ” với cô trông trẻ. Không biết mối quan hệ của Angelina và Brad sẽ đi đến đâu?

Kim Thoa (theo Starlounge, RTL)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)