Xóm con trai 2012-04-08 03:31:13

boy vô cho ý kiến về trường hợp quỳ lạy mua kẹo caosu


3ahhyes3

Tối qua đi xuống cầu ánh sao chơi với nhỏ bạn , mình với nó ngồi ở gốc cây có thành chậu để ngồi , gốc đó hơi tối và quay ra hồ bán nguyệt thì lúc đầu có 1 thằng nhóc đến mời mua kẹo happy dent white , mình không mua rồi nó bỏ đi.

Một lúc sau , có 1 thằng khác lớn hơn đi chung với thằng nhóc đó đến mời , nói này nói nọ , khen 2 anh chị đẹp trai đẹp gái dễ thương 3blur3 rồi nói em quỳ lạy anh chị luôn , mua dùm em. mình tưởng nó giỡn. ai dè nó quỳ trước mặt bạn gái mình 3blur3 mình ngớ ra. định kêu nhỏ bạn đi chỗ khác , mà nhỏ bạn nhẹ dạ thấy tội nghiệp , mua dùm cho nó 1 vĩ 10k 3be_eaten3 thằng nhóc đó còn nói thêm ai đến mà mời mua kẹo thì nói mua của thằng Long rồi là nó biết đi chỗ khác 3blur3

3be_eaten3 Nghĩ lại thấy bực , mình cũng không biết làm sao.Thằng nhóc đó nhìn cũng sáng sủa và đặc biệt dẻo miệng , ai ngờ đâu làm cái hành động quỳ lạy đó. Đi với đám con trai thì mình chưa gặp trường hợp này , còn đi với con gái là nó quỳ trước mặt bạn mình , chứ ko phải mình.

Các boy xử lý trường hợp này như thế nào , kéo nhỏ bạn đi chỗ khác hay mua đại cho rồi. Xử lý sao cho đẹp mặt thằng con trai ???
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)