Sức khoẻ 2011-10-03 07:31:18

Bóp V.ú - Vừa sướng vừa ngừa được bệnh =]]


Bóp V.ú
V.ú để làm gì ? V.ú chỉ để bóp mà thôi


Cặp v.ú , hay gọi là ti, vếu, véo, xôi … hoặc văn vẻ hơn là nhũ hoa ,đôi gò bồng đảo ….được thượng đế ban cho người phụ nữ .Ngoài việc sau này khi có con để cho con bú , thì còn làm gì nữa ngoài việc để cho chúng ta bóp ?v.ú mà đếu được bóp thì chỉ có vứt con mẹ nó đi vì bị mốc mà thôi !
Vậy bóp v.ú có lợi cho bon tớ hay cho chủ nhân của nó là các ấy mà mà các ấy ra cái vẻ chảnh vãi cả chó, ra cái vẻ kiêu vãi cả xa ra cái vẻ này vãi cả nọ , tóm lại là ra cái vẻ vãi cả lềnh thế ? địk mẹ !
-Kính thưa các độc giả gần xa, các ấy, các bạn đồng minh, các bạn đồng Râm và tất cả mọi người công dân đang sinh sống ở VN cũng như trên toàn thế giới !

Để hiểu rõ sự lợi hại và các hệ lụy của việc bóp v.ú ,các ấy nhất thiết phải đứng trên nhiều góc độ chuyên môn khác nhau mới có thể đánh giá đúng bản chất của nó .Sau khi các ấy đã nghe các bài tham luận của các nhà văn hóa , nghệ thuật , toán học ,triết học, tình dục học, địk bọp học, bóp v.ú học, day nhị học..vân..vân … trình bày về việc bóp v.ú, tớ nghĩ chúng ta cũng nên xét đến yếu tố vật lý của hành động đầy tình nhân văn cao cả này ! .
Trước hết , muốn hiểu thấu đáo sự bóp v.ú , ta phải biết qua về cấu tạo của v.ú .
V.ú ở thể …nhão ,có hình nón , là dạng vật chất không có màu cụ thể nhưng có mùi (do ở gần nách), trọng lượng không xác định ( xét về v.ú thì v.ú có nhiều loại có cái phẳng lì chỉ có núm như đàn ông , có cái thì dài như quả mướp , có cái thì nhỏ như quả cau điếc , cũng có cái vừa và đẹp như đào tiên , nhiều khi cũng có cái to đùng như hai bao gạo và xệ tới …háng khi rửa mặt phải vắt lên cổ, rồi nó rơi cái tõm phát xuống nước …vân..vân )








V.ú là một loại vật chất dẫn nhiệt và dẫn điện tốt (mới sờ thôi đã thấy người nóng ran, rùng mình. bức bối, bấn loạn, thèm muốn, vật vã…) vú có tính đàn hồi cao nhưng không bền (bóp ít còn cứng bóp nhiều thì nó nhão như chè , càng già v.ú càng ..xệ, teo và nhăn nheo nhìn kinh vãi lềnh ! )
Nhiệt độ “nóng chảy” ở vào khoảng 8dc (đứa con).Khi đó , có thể kéo v.ú quấn thành một vòng sau lưng , hoặc vắt hẳn lên hai vai như đã nói ở trên !
Thông thường chúng ta chỉ có thể ngắm v.ú từ xa ,hoặc …rình xem chứ không được sờ nắn một các tự nhiên như người Hà Nội ( vì bóp lung tung là có thể bị đồ sát ngay, sợ lắm ).
Ngày nay , nhờ sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật , đặc biệt là sự phát triển đến chóng mặt của công nghệ cao nên ta có thể quan sát đủ mọi loại v.ú cùng mọi loại kích cỡ cũng như hình dáng qua internet .
Tuy nhiên mọi nguồn tài nguyên đều có thể cạn kiệt và với sự khan hiếm vú trong tự nhiên đã nảy sinh hiện tượng “phản v.ú” còn gọi là ( v.ú giả )









Có hai loại phản v.ú : Phản v.ú qua phẩu thuật (độn silicon) và phản v.ú qua miếng mút độn trong áo ngực.
Loại đầu tiên khó nhận biết , còn loại sau lỡ có gặp thì trốn luôn ,vì khi đó , khó xác định đâu là ngực và đâu là lưng vì độ phẳng của 2 mặt là ngang nhau !
Về mặt vật lý , bóp v.ú được định nghĩa như sau :

Khi ta dùng lực của năm ngón tay ( hoặc mười ngón cũng được ) tác động vào bộ phận nhô ra phía trước nhiều nhất của người phụ nữ , làm cho họ kêu lên “ Ối giời ui ! sướng quá ..!!!” thì hành động đó được gọi một cách âu yếm là bóp v.ú !
Điều kiện cần và đủ của việc bóp v.ú là : Bóp v.ú phải > 0 ( vì không có v.ú lấy cái đếu gì mà bóp !!!
Trong tự nhiên , bóp v.ú được chia làm 2 loại chính là :
bóp miễn phí và bóp phải trả tiền (còn một dạng nữa là bóp …quịt , tức là rình rập một bộ v.ú nào đấy đi qua rồi bò lên bóp trộm phát xong rồi …té. Nhưng dạng này thường thì đéo được bền và rất nguy hiểm : chẳng may bị bắt được, không ăn guốc thì cũng ăn đòn , nên xin phép không đề cập ở đây !!! )







I. Bóp v.ú miễn phí :
Dạng này tương đối phổ biến nhưng phải trải qua một quá trình đeo đuổi lâu dài , tốn nhiều công sức và có khi đánh đổi bằng cả một cuộc đời trai tơ xuân sắc (cưới luôn người cho bóp )
II.Bóp v.ú trả tiền :
Dạng này hiện nay cũng đang phát triển rầm rộ .Chỉ cần bỏ ra một ít tiền ,lủi vào quán bia ôm hay karaoke, massage, sauna, thổi kèn…này nọ..vân..vân..là đã có thể được bóp chán chê, bóp mệt nghỉ thì về .Hôm nào rảnh rỗi có tiền ra bóp tiếp , không có thì bóp …d.ái !
Bóp v.ú cũng tuân theo định luật bảo toàn năng lượng , tức là bóp v.ú không tự mất đi mà chỉ chuyển từ kiểu này sang kiểu khác.


Tùy theo chất lượng và số lượng v.ú mà người ta có cách bóp khác nhau .Đối với v.ú nhỏ , lực bỏ ra không lớn nhưng phải bóp liên tục mới “ sướng ” ( theo nguyên tắc :lợi bao nhiêu lần về lực thì thiệt bấy nhiêu lần về đường đi ) có khi sờ mó, lần mò mãi mà đéo thấy vú đâu để mà bóp !
V.ú to thì ngược lại , có khi mới giang tay ra bóp có một lần thôi đã bị chuột rút đau vãi kạ lềnh ra rồi. hjhj , không còn muốn bóp cái thứ hai !





hiện tại, với sự phát triển nhanh như vũ bão của kinh tế, khoa học, công nghệ… đặc biệt là do sự phát triển về quyền phụ nữ nên đã hình thành thêm 1 vài kiểu bóp v.ú khác, tuy chưa phổ biến lắm, nhưng chắc chắn trong tương lai nó sẽ trở thành 1 phần không thể nào thiếu được của ngành khoa học bóp v.ú này !!!.
1- Đầu tiên là bóp v.ú được tiền. Chắc là các ấy cũng đã từng nghe đến trai bao của các chị, các mẹ thậm chí các bà các cụ lắm tiền rồi.
Và nhìn sang Thái Lan cạnh VN mình đây thì có thể thấy tương lai thể loại bóp v.ú này sẽ chiếm 1 phần khá lớn trong ngành công nghiệp bóp v.ú.
Thực ra thì ở VN cái bóp v.ú được tiền ( hoặc nói chung là vật chất ) đã xuất hiện cách đây lâu lắm rồi. Chẳng thế mà trong luật Hồng Đức của đời Lê cấm không cho bà góa nhận con nuôi là con trai.




2. Ngoài ra còn có bắt bóp v.ú. Hay có thể nói là dùng bạo lực cưỡng bức bóp v.ú. Cái này mới thấy xuất hiện ở Hoa Kỳ nhưng chắc 1 ngày nào đó không xa có thể được du nhập và xuất hiện ở VN.cái này chúng ta còn phải chờ đợi vào các mần non đang du học ở Hoa Kỳ mang về




Sự Tự Bóp v.ú là gì ???
Vâng trong cái Sự tự Bóp còn đc chia làm 2 phần nhỏ hơn nữa
Khi mà 1 bộ phận của các ẻm ko đc đáp ứng nhu cầu đc ng` khác Bóp thì họ phải tự Bóp mà khai thác cái sự sung sướng lấy thôi
Ngay cả khj mà họ phải trả tiền để thoả mãn ” cơn khát” của mềnh ( cái này là của các chị, các mẹ, các bà và các cụ đại gia thuê trai bóp nhé )…!!!
Còn với các em mà k có hầu bao để ” thuê” thì đành “ tự sướng ” 1 mềnh thôi. một mềnh cũng có cái hay của nó mà Nhất là mấy ẻm xấu như ma cấu thì thì kể cả khi cho Bóp Free hay trả tiền đi nữa thì chắc gì đã đc Bóp ==> vì thế cách duy nhât của các em cũng chỉ có thể là tự Bóp mà thôi. hihi thế em nhé !!






Vầng khj nghe mấy câu nói này chắc mọi người cũng phải bật cười và cho rằng tớ nói bậy nói bạ này nọ. Ùhm thì cứ cho là như thế đi nhưng mà nhận xét cái() !!!
vì tớ sẽ chứng minh rằng điều tớ nói hoàn toàn có cơ sở về măt khoa học.Như chúng ta đều bis rằng chị em phụ nữ nhà ta sợ nhất là bệnh ung thư V.ú. Nó thực sự là 1 căn bệnh cưc kì nguy hiểm k chỉ cho những gal mà còn nguy hiểm cho tất cả những đại dâm dê chúng mềnh. hê

Vì sao tớ lại nói như vậy
Vì khi căn bệnh ung thư đã di căn khi phát hiện quá muộn thì đành phải cắt bỏ thôi chứ đéo biết làm thế nào ( hậu quả nguy hiểm với những đại đồng Râm mà tớ muốn nói là như thế đó - cắt đi rùi thì lấy cái đék gì ra mà nắn vs cả Bóp chứ ) còn với gal mà bị cắt như vậy chắc tớ đék cần nói thì ai cũng biết họ sẽ như thế nào rồi đấy. đau khộ vãi lềnh khi đếu được bóp hàng ngày
Do đó tớ đại diện cho tất cả các bạn đồng Râm khuyên chị các em nói riêng và các gal, các phụ nữ nói chung hãy tự bóp v.ú vì tương lai sau này , và hãy quan tâm đến cặp v.ú của mềnh mỗi ngày nhé. Tức là tự bóp v.ú ý mà. hjhj ) ( Mà quên k nói các gal bóp hay xoa nhẹ thôi nhớ nếu hưng phấn quá mà mạnh tay thì sau này nó chẩy vs nhão hết thì các anh em đại dâm bọn tớ đếu muốn Bóp đâu đấy. lúc đấy thì đừng có mà than thân trách phân nhớ.kaka
P/s: căn bệnh ung thư v.ú có thể bị từ lúc tuổi dậy thì nha. vì thế ngay từ bh các ấy hãy biết tự bóp vú mỗi ngày đi, không thì nhờ người khác bóp cũng được


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)