Cafe tám 2012-06-11 06:30:54

BONGDA.COM.VN SAO LẠI ĐĂNG BÀI NHƯ NÀY???


Hôm nay mình có lướt tại bongda.com.vn và tình cờ đọc một bài viết trên website này và thật sự, mình không hiểu tại sao lại có những bài viết kiểu này mà cũng đưa lên báo được. Các bạn đọc thì sẽ thấy nó nhảm thật!



Anh vs. Pháp: Năm kịch bản “điên rồ” nhất!


[justify]
Cuộc đối đầu Anh - Pháp chẳng khác nào cuộc gặp “thượng đỉnh” của bảng D. Và đã là trận cầu đinh, hẳn người ta không thể đoán trước được điều gì có thể xảy ra. Dưới đây là 5 cú sốc giả định.


[size=2]
[/size]
Cuộc chiến Anh - Pháp hứa hẹn nhiều bất ngờ

5. Terry lập hat-trick, Anh hạ Pháp 3-0

Mặc dù chịu tổn thất lực lượng nghiêm trọng ngay trước thềm EURO 2012, nhưng Tam Sư bất ngờ chơi cực kỳ ấn tượng trước đối thủ Pháp. Do rất hiểu những ngôi sao đang thi đấu tại Anh trong đội hình Pháp, nên Anh chẳng những hóa giải được lối chơi của đối thủ mà họ còn gây bất ngờ với chiến thắng 3-0. John Terry, cầu thủ vừa trải qua một mùa giải không thể nào quên cùng Chelsea với chức vô địch Champions League, là người hùng với một hat-trick bằng đầu.


4. Welbeck ra sân từ đầu, nhưng “Gà” Man United đá nhau

Do Rooney bị treo giò nên Danny Welbeck được Roy Hodgson trao cơ hội ra sân từ đầu. Tiền đạo Man United thực sự là mũi nhọn nguy hiểm bên phía tuyển Anh. Nhờ khả năng tốc độ và khéo léo, Welbeck liên tục quấy đảo hàng phòng ngự tuyển Pháp. Trong một tình huống “nóng mắt” trước những pha đi bóng khó chịu của đồng đội trẻ ở Man United, hậu vệ Patrice Evra đã “xin cái chân giò” của Welbeck. Chẳng vừa tiền đạo này vùng dây lao vào đòi ăn thua đủ với đội trưởng của Quỷ đỏ. Kết quả cả hai cầu thủ Man United bị trọng tài Nicola Rizzioli đuổi khỏi sân. Hành động của Evra và Welbeck đã tái hiện nguyên vẹn màn đụng độ giữa Rooney và Cris Ronaldo tại World Cup 2006.


3. Ribery dằn mặt Nasri ngay trên sân vì tranh đá phạt

Ribery là cầu thủ dữ dằn thế nào thì ai đều biết cả. Tuy nhiên, Samir Nasri có vẻ xem thường đồng đội đang khoác áo Bayern. Ở một tình huống đá phạt ngay khu vực 16m50 bên phía tuyển Anh, Ribery nhận trách nhiệm sút, nhưng Nasri cho rằng anh quen với những cú sút ở cự ly này và đòi thực hiện quả phạt. Chẳng nói chẳng rằng Ribery lao vào tóm cổ và đẩy ngã Nasri. Rất may các đồng đội lao vào can thiệp kịp thời, nên ẩu đả không xảy ra. Nhưng những phút sau đó căng thẳng vẫn tiếp tục khi cả hai vẫn “lèm bèm” chửi nhau trên sân.


2. Ashley Young 3 lần ngã vờ, Rizzioli 3 lần cho tuyển Anh hưởng penalty

Các trọng tài ở giải ngoại hạng Anh chẳng lạ gì tài “ăn vạ” của tiền vệ chạy cánh Ashley Young của Man United. Dẫu vậy không ít lần ở mùa giải 2011/12, các “ông vua áo đen” vẫn bị cầu thủ này “bịt mắt”. Ở trận đấu Anh và Pháp, “siêu lừa” Ashley Young tiếp tục thể hiện tài năng bằng những cú ngã vô cùng điệu nghệ trong vòng cấm và 3 trong số đó mang lại hiệu quả khi trọng tài người Italia Rizzioli cho tuyển Anh hưởng penalty. Cả 3 cơ hội ấy đều được đội trưởng Gerrard thực hiện thành công. Với thành tích này, Ashley Young đi vào lịch sử EURO với tư cách là cầu thủ mang về nhiều penalty nhất trong một trận đấu!


1. Tuyển Anh dính bão chấn thương, không đủ người thay thế

“Chấn thương” là từ ám ảnh tuyển Anh suốt một tháng qua khi hàng loạt trụ cột bị cơn bão này cướp mất. Tuy nhiên, đen đủi chưa thôi đeo bám Tam Sư khi ở ngay trận đầu tiên đội bóng này mất thêm 4 trụ cột vì những chấn thương khác nhau. Chỉ vài phút sau khi trận đấu bắt đầu, John Terry phải rời sân bởi nỗ lực cản phá cú sút của Benzema. Cuối hiệp 1, đến lượt đội trưởng Gerrard không thể thi đấu do tái phát chấn thương đầu gối. Đầu hiệp hai, Ashley Young tiếp bước hai đồng đội rời sân bởi cú vào bóng thô bạo của Clichy.

Trước khi hết giờ 10 phút, ác mộng đổ xuống đầu Tam Sư khi cầu thủ có tiền sử chấn thương, Theo Walcott nằm vật xuống sân, ôm mặt khóc vì giãn dây chằng đầu gối sau một pha nỗ lực đi bóng. Bên ngoài đường pitch, Roy Hodgson vò đầu, rầu rĩ vì tuyển Anh không còn người để thay thế. Đau đớn cho Tam Sư, bởi đúng phút 90, Benzema ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Les Bleus.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)