Người mẫu - hoa hậu 2020-11-17 11:27:02

'Bỏng mắt' ngắm thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2020 mặc bikini gợi cảm


Những màn trình diễn của các thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2020 tại đêm Bán kết toàn quốc đã để lại dấu ấn sâu sắc. Từ đó, BGK đã tìm ra 35 gương mặt nổi bật nhất để tiếp tục tranh tại ở vòng Chung kết toàn quốc.

Nhằm tăng thêm sức nóng cho cuộc thi năm nay, BTC Hoa Hậu Việt Nam “chiêu đãi” cộng đồng fan beauty bằng bộ ảnh mới lạ của top 35 chung cuộc trong trang phục bikini.

Không chỉ sở hữu nhiều điểm nổi trội về ngoại hình, các cô gái còn gây ấn tượng bằng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Mỗi cô gái đều mang theo vẻ đẹp riêng biệt khiến dàn BGK năm nay phải đau đầu trong việc tìm ra chủ nhân chiếc vương miện sáng giá.

Sau đêm thi người đẹp biển, những gương mặt nổi trội cũng dần xuất hiện. Khán giả đang rất kì vọng vào những cô gái sẽ làm nên chuyện.

Cùng 2Sao.vn điểm qua những gương mặt nằm trong top thí sinh sở hữu hình thể đẹp - học thức cao của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020.


Hoàng Bảo Trâm (SBD 088) là thi sinh nằm trong top 5 người đẹp tài năng với phần thi thuyết trình Anh - Việt. Sở hữu gương mặt đẹp, tự tin trong phong cách trình diễn, học vấn cao, cô đang được kỳ vọng sẽ lọt vào top những thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.


Phạm Thị Phương Quỳnh (SBD 146) là thí sinh lot top 5 người đẹp biển. Gương mặt chưa cân đối nhưng thân hình nuột nà đã giúp Phương Quỳnh thể hiện tốt phấn thi trong trang phục bikini


Nguyễn Lê Ngọc Thảo (SBD 068) cũng là thí sinh nằm trong top 5 người đẹp biển. Cô sở hữu thân hình nóng bỏng ,tuy nhiên gương mặt lúc trình diễn khá lạnh lùng chưa tạo được thiện cảm 


Khá mờ nhạt ở những vòng thi trước nhưng Đỗ Thị Hà (SBD 245) bất ngờ lọt vào top 5 người đẹp biển. Tên cô hiện đang là ẩn số.


Lê Trúc Linh (SBD 077) thí sinh đến từ Vũng Tàu lọt vào top 5 người đẹp du lịch


Lê Thị Tường Vy (SBD 151) nằm trong top 5 thí sinh người đẹp biển


Nguyễn Thị Thu Phương ( SBD 433) cũng lọt top thí sinh của phần thi người đẹp biển


Nguyễn Hà My (SBD 335) được chú ý nhờ gương mặt đẹp, tuy nhiên chiều cao 1m63 đã trở thành điểm yếu.


Hoàng Tú Quỳnh ( SBD 419) lot top 5 người đẹp thể thao


Vũ Quỳnh Trang (SBD 278) lọt top 5 người đẹp du lịch
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)