Thần tượng của bạn 2010-11-01 05:34:58

“Bông hồng lai” Leah Dizon ly dị chồng


Tin tức người đẹp lai Leah Dizon kết hôn hồi 2 năm trước đã khiến không ít người bất ngờ, tuy nhiên giờ đây tin cô ly hôn lại không khiến mọi người “sốc” bởi ai cũng có thể đoán trước được kết cục này.



Với sự kết hợp giữa hai dòng máu Âu và Á, Leah Dizon mang vẻ đẹp vừa thánh thiện nhưng cũng rất gợi cảm. Những ưu thế về ngoại hình đã khiến cho sự nghiệp của cô tại Nhật Bản vô cùng suôn sẻ. Tuy nhiên, mọi việc không còn thuật lợi như trước khi cô bất ngờ thông báo về việc kết hôn với một stylist người Nhật và đang mang thai con của người này trên website của mình.



Leah Dizon và chồng (phải) khi còn hạnh phúc.


Nhưng giờ đây, sau 2 năm kết hôn ca sĩ, diễn viên 24 tuổi Leah Dizon đã tuyên bố cuộc hôn của cô đã kết thúc. Các phương tiện truyền thông Nhật Bản thông báo cô đã dọn đồ đạc ra khỏi căn hộ mà hai vợ chồng từng chung sống và bắt đầu cuộc sống với với con gái Mila hơn 1 tuổi của họ.



Trên thực tế, ngay sau khi Leah Dizon thông báo kết hôn thì đã không ai tin vào sự bền vững của cuộc hôn nhân này, vì thế việc ly hôn chỉ là sớm hay muộn. Nhiều người đã từng khẳng định Leah Dizon quá vội vàng trong hôn nhân.



"Vẻ đẹp lai" rạng ngời trong ngày họp báo về việc kết hôn và mang thai của mình.

Dạo gần đây có nhiều thông tin đăng tải về việc Leah Dizon lên kế hoạch gia nhập ngành công nghiệp phim “người lớn” để cứu vãn sự nghiệp. Tuy nhiên đại diện của “vẻ đẹp lai” đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.



Bà mẹ độc thân đã nỗ lực trở lại với công việc. Leah Dizon đang miệt mài tập luyện cho vai trong vở kịch Hiroshimani Banbaku no Otosu Hi sẽ công chiếu vào mùa hè này và tháng trước cô cũng xuất hiện với tư cách người mẫu trong một show diễn thời trang.



Oh….My Idol…. 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3


dantri.com





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)