Chuyện lạ 2013-06-15 20:24:47

Bỗng dưng biết vẽ tranh như họa sỹ sau khi phẫu thuật não @@


[size=6]Sau ca phẫu thuật khối u trên tuyến yên não, ông Michael Wyatt người Anh bỗng nhiên phát hiện ra khả năng vẽ tranh chuyên nghiệp của mình.[/size]
Một số trường hợp sau khi gặp biến cố lớn trong cuộc đời, con người ta bỗng nhiên phát hiện ra khả năng tiềm ẩn đặc biệt của bản thân mà từ trước chưa từng biết tới như nói ngôn ngữ nước ngoài vanh vách, trở thành người khác hay nói chuyện với linh hồn… và một trong số đó, không thể không nhắc tới trường hợp của ông Michael Wyatt, người Anh.


Ông Michael Wyatt bỗng nhiên biết vẽ tranh chuyên nghiệp sau ca phẫu thuật não.


Ông Michael Wyatt, 47 tuổi, sống tại thị trấn Wokingham (hạt Berkshire, Anh) vốn là một giám đốc kinh doanh ngành công nghệ thông tin trước kia. Tháng 1/2013, Wyatt buộc phải phẫu thuật khối u trong não, kể từ đó ông bắt đầu có khả năng vẽ tranh rất chuyên nghiệp và nghệ thuật. Điều kỳ lạ là trước kia, Wyattkhông có bất cứ khái niệm gì về hội họa, vì vậy, ông cho rằng ca phẫu thuật kia chính là đòn bẩy giúp ông thể hiện tài năng hội họa tiềm ẩn của mình.

Được biết, cơ duyên đến với hội họa của Wyatt bắt đầu từ những ngày từ tháng 12/2012. Khi đó, ông cảm thấy sức khỏe không được tốt. Sau khi tìm hiểu qua Internet, ông Wyatt nhận thấy hoóc-môn Testosterone của mình quá thấp. Cảm thấy bất an về tình hình sức khỏe, ông Wyatt đã đến gặp bác sỹ. Họ không những chẩn đoán ra căn bệnh mà còn phát hiện một khối u lành nằm trên tuyến yên của ông. Vậy là, chỉ 1 tuần sau đó, cuộc phẫu thuật cắt bỏ khối u đã được tiến hành.


Tác phẩm của Wyatt được bắt nguồn từ tầm nhìn vạn hoa mà ông gặp phải sau ca phẫu thuật.


Tỉnh dậy sau ca phẫu thuật, ông Wyatt gặp phải vấn đề về thị lực được gọi là tầm nhìn vạn hoa mà sau này chính là nguồn cảm hứng hội họa cho người nghệ sỹ không chuyên này. Hồi tưởng lại về những giấc mơ sặc sỡ của mình, ông Wyatt cho biết, cảm giác trong mơ như là đang đi dưới một con đường hầm đầy màu sắc. Nhưng ông lại không mấy quan tâm đến những giấc mơ kỳ lạ này và quay trở lại với công việc sau 5 tuần nghỉ ngơi.

Nhưng bỗng nhiên, vào một buổi đêm, do không ngủ được, Wyatt đi xuống gác và bắt đầu cầm bút vẽ liên tục trong 3 tiếng đồng hồ. Người thân và bạn bè đều rất thích tác phẩm của ông.

Bên cạnh công việc chính, hiện ông Wyatt đang mở một triển lãm tranh của mình tại quê nhà.


Hiện ông còn đang mở một triển lãm tranh vẽ của mình.

p/s : Mình vẽ còn gà quá chắc mai phải đập đầu vào tường rồi đi phẫu thuật não giống ỗng quá 3ahhyes3

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)