Bóng đá 2021-11-27 07:55:05

Bóng đá hay! Ngoại Hạng Anh 27/11/2021


Vòng 13 Ngoại Hạng Anh sẽ diễn ra tại tối nay, các bạn có đang theo dõi không? Tối nay có 5 trận đấu hay sẽ bắt đầu, theo mình thì trận nào đều không nên bỏ qua!!!😁

1. Arsenal VS Newcastle United  19:30




Đôi bên có chênh lệch khá nhiều,Arsenal có phong độ sân nhà gần đây khá ấn tượng, xét đến lịch sử đối đầu của hai bên, rõ ràng là Arsenal có lợi thế nhất. Trận này chủ nhà đáng tin.

2. Norwich City VS  Wolves  22:00




Xét về thành tích 10 trận gần đây của đôi bên, Norwich City thắng 2,hòa 2,thua 6; Wolves thắng 6,hòa 2,thua 2. Lại kết hợp với tỷ lệ của trận này, rõ ràng là đội khách được được đánh giá cao hơn.

3.Liverpool VS  Southampton  22:00




Thực lực của đôi bên có chênh lệch khá nhiều, Liverpool có phong độ đang tốt, 10 trận gần đây họ chỉ để thua 1 trận. Ngoài ra, trong lịch sử đối đầu giữa đôi bên, Liverpool thắng nhiều thua ít, theo tôi trận này chủ nhà có hy vọng giành trọn 3 điểm rất lớn.

4. Crystal Palace VS  Aston Villa  22:00




Hai bên không có chênh lệch nhiều, phong độ gần đây của đôi bên cơ bản là tương đương, xét về lịch sử đối đầu đôi bên cũng không có đội nào chiếm ưu thế hơn. Lại kết hợp với tỷ lệ của trận này, khả năng ra hòa rất lớn.


5. Brighton Hove Albion VS  Leeds United  00:30




Phong độ gần đây của đôi bên đều tương đối tệ, nhưng xét về lịch sử đối đầu, đôi bên từng chạm trán nhau 10 lần trong quá khứ, Brighton Hove Albion thắng 8,và chỉ để thua 2 trận, họ có lợi thế tâm lý rõ ràng, trận này có thể là chủ nhà giành được chiến thắng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)