Hot boy - hot girl 2009-02-22 08:33:57

Bổng Bổng Đường - Hey Girl đi tìm "Vị ngọt Macchiato"?


(HHT_Online) Tuy nhiên sự tìm kiếm đó bị chặn lại bằng một lệnh "cấm yêu" từ Channel [V].


Hebe tách nhóm S.H.E?

WonSoKa, khúc tam tấu hay nhóm nhạc mới nổi?

Châu Du Dân vs Từ Hy Viên: Khác biệt dài dài

Dương Thừa Lâm bị "xén" cảnh: Than phiền, than phiền

Lâm Y Thần nói "Khoẻ". Báo chí nói "Chưa"

Họ từ đâu đến?

Cả hai nhóm nhạc cùng chung một xuất xứ. Họ đều đến từ kênh âm nhạc nổi tiếng Channel [V] của Đài Loan.

Nếu như Bổng Bổng Đường được thành lập từ 6 chàng trai - những người đã tham gia chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc để lập nên một nhóm nhạc nam mới thì Hey Girl gồm 9 cô gái xinh đẹp cũng được lựa chọn rất khéo từ chương trình tương tự nhưng dành cho phái nữ.





Hey Girl


Giống như S.H.E và Phi Luân Hải, hai nhóm nhạc Bổng Bổng Đường và Hey Girl có mối quan hệ khá thân mật với nhau.

Cùng trưởng thành từ những cuộc thi trên Channel [V], Bổng Bổng Đường và Hey Girl còn có duyên hợp tác với nhau trong bộ phim "Vị ngọt Macchiato" do Đài truyền hình Dân Thị (FTV) và StarTV (phiên bản Đài Loan) hợp tác sản xuất. Cũng từ đây, nhiều duyên nợ với Bổng Bổng Đường và Hey Girl bắt đầu chớm nở.





Bổng Bổng Đường


Chung Hân Đồng quay trở lại: "Chắc như cục gạch!"

Hóa ra họ có "dây mơ rễ má" với nhau

Micky Yoochun (TVXQ) mới mua thêm “xế” xịn

Lâm Y Thần phải nhập viện khẩn cấp ???

Lee Min Ho - "Ấu thơ trong tôi là"…

Cấm yêu và xé rào?

"Vị ngọt Macchiato" đem đến cho hai nhóm nhạc nhiều thứ hơn là một bộ phim đóng chung.

Sự mập mờ trong quan hệ của A Vỹ (Bổng Bổng Đường) và A Đầu (Hey Girl) một thời cho đến chuyện tình cảm gần đây của Tiểu Dục (Bổng Bổng Đường) và Tiểu Man (Hey Girl) đã làm Channel [V] phải ký lệnh "cấm yêu" đối với các thành viên hai nhóm nhạc này.



"Vị ngọt Macchiato" - nơi duyên số bắt đầu!


Tuy nhiên, khi tình yêu đã gõ cửa hai trái tim thì mọi ngăn sông cách núi đều trở nên nhạt nhòa. Tiểu Dục và Tiểu Man đã hẹn hò bất chấp lệnh cấm từ công ty chủ quản. Đôi bạn đã có một chuyến đi chơi đúng nghĩa tại Hoa Liên. Trong trang phục kín đáo với kính đen thời trang và mũ lưỡi trai phủ gần kín mặt, hình như cả hai vẫn còn ngượng ngùng chưa dám công khai.

Muôn thuở thần tượng!

Channel [V] với dụng ý duy trì hình ảnh thần tượng cực đẹp của hai nhóm nhạc mà họ dày công tạo dựng đã thông qua nhiều quy định chặt chẽ với bộ đôi Bổng Bổng Đường và Hey Girl. Tuy nhiên, ở một mặt nào đó, sự cấm đoán đôi khi có tác dụng ngược trở lại. Có nghĩa là càng cấm người ta càng lao vào, càng giữ gìn thì càng buông lỏng.



Tiểu Dục và Tiểu Man trong chuyến đi Hoa Liên


Tiểu Dục và Tiểu Man cứ ngỡ sẽ chẳng có tay săn ảnh nào bám theo mình trong chuyến đi "chỉ có hai người" tới Hoa Liên. Nhưng thực ra thì lực lượng săn ảnh vẫn luôn sẵn sàng dương ống kính, xé vỡ những khoảnh khắc riêng tư. Đôi bạn quàng tay qua cổ nhau và rồi nắm tay rất tình cảm. Những phụ kiện như kính mắt, mũ đều được tháo gỡ cho thoải mái ở những nơi vắng người. Và trong phút chốc đôi bạn quên mất vị trí thần tượng của mình. Đốt thuốc phì phèo trên xe chơi golf và cười nói điềm nhiên.



Tiểu Dục



Tiểu Man


Phản ứng trước việc này, Andy - người quản lý của cả hai nhóm nhạc không muốn đi thẳng vào vấn đề. Andy thổ lộ Tiểu Dục và Tiểu Man có những tình cảm tốt đẹp với nhau. Thế nhưng, theo Andy đó chỉ dừng lại ở mức độ tình bạn bởi: "Họ là những người bạn tốt!"




Ốc vít (Tổng hợp)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)