Chuyện shock 2012-08-16 06:36:54

Bọn cướp chuyên cướp... ghế nhựa ở TPHCM


3congratz3

[size=6]Bọn cướp chuyên cướp… ghế nhựa ở TPHCM[/size]


3ahhyes3

Bất ngờ một tên cướp lao vào quán bưng một chồng ghế nhựa 6 cái rồi chạy ra xe máy đồng bọn chờ sẵn chạy mất.


Vừa qua, bà Võ Thị Đói (70 tuổi, quê Đà Nẵng), bán cà phê vỉa trên đường Trần Nhân Tôn, Q.5, TP.HCM, trình bày với PV Đất Việt hai vụ cướp hi hữu xảy ra tại quán bà.

Khoảng 9h ngày 9/8, lúc quán đang vắng khách thì có hai thanh niên đi xe máy lượn lờ qua lại rồi dừng lại. Bất ngờ một tên lao vào quán bưng một chồng ghế nhựa 6 cái rồi chạy ra xe máy đồng bọn chờ sẵn chạy mất.



[justify]Bà Đói tại quán vỉa hè của bà đã 12 cái ghế nhựa trong vòng 3 tiếng đồng hồ.[/justify]

Sau đó, mặc dù bà Đói đề phòng, lúc quán vắng khách là kéo những chồng ghế sát lại bên mình nhưng cũng không tránh khỏi những kẻ cướp bất lương. Khoảng 3 giờ sau vụ mất ghế lần đầu, có hai thanh niên khác dừng xe trước quán, một tên vào hỏi mua cà phê đem đi. Lợi dụng lúc bà Đói đang làm cà phê thì lập tức bưng một chồng ghế 6 cái khác lên xe đồng bọn tẩu thoát.

Trong một ngày, quán cà phê vỉa hè của bà Đói mất 12 cái ghế nhựa. Giá thị trường một cái ghế hiện nay gần 90.000 đồng, vị chi bà mất gần 1 triệu đồng cho 12 cái ghế bị cướp. Một người gần quán vỉa hè của bà Đói nói: “Trước giờ biết nhiều loại cướp, nhưng chưa bao giờ thấy cướp… ghế trắng trợn như vậy”.


(Sưu tầm)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)