Người mẫu - hoa hậu 2021-08-02 10:12:19

'Bom sex' Quỳnh Thy khoe dáng trên đất Mỹ



Quỳnh Thy là gương mặt quen thuộc trong làng mẫu TP HCM những năm giữa thập niên 2000. Cô hoạt động cùng thời với Thanh Hoài, Võ Hoàng Yến, Tuyết Ngọc, Kim Cương… Quỳnh Thy được mệnh danh là 'quả bom sex' vì sở hữu hình thể gợi cảm, gu thời trang bốc lửa. Cô đã xuất hiện trên một số tạp chí thời trang của nước ngoài. Vài năm nay Quỳnh Thy vắng mặt trong làng giải trí để tập trung làm kinh doanh. Cựu người mẫu hiện ở Mỹ cùng gia đình.

Quỳnh Thy trung thành với phong cách thời trang sexy từ những ngày đầu mới gia nhập showbiz. Chân dài quê Vũng Tàu nửa kín nửa hở với thiết kế bó sát, đắp vải xuyên thấu.

Đã lâu không diễn catwalk hay làm mẫu ảnh nhưng cô vẫn giữ được hình thể gợi cảm nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục, thể thao và ăn uống lành mạnh.

Nước Mỹ đã trở lại bình thường từ giữa tháng 6. Quỳnh Thy vui vì lại được mặc những bộ cánh yêu thích, khoe đường cong ở xứ cờ hoa.

'Bom sex' của làng mẫu một thời nay đã ngoài 30 tuổi. Trông cô gọn gàng, năng động pha chút bí ẩn trong bộ đồ màu đen.

Quỳnh Thy diện 'cây' hồng' rực rỡ dạo phố. Cô cho biết bản thân thích phong cách sexy, sang trọng nhưng không phản cảm. Quỳnh Thy tiết lộ, tạp chí Playboy nổi tiếng thế giới, phiên bản châu Á từng mời cô chụp ảnh bìa nhưng người đẹp từ chối.

Ngoài lĩnh vực thời trang, Quỳnh Thy từng đóng một số phim phim và thử sức làm ca sĩ. Năm 2018, cô đã phát hành MV đầu tay 'High on your love'.



'Bom sex' nổi danh một thời vẫn đi về lẻ bóng. Cô không vội chuyện hôn nhân mà thoải mái tận hưởng cuộc sống độc thân, tự do, tự tại. Nhan sắc của Quỳnh Thy được bạn bè, khán giả nhận xét không thay đổi nhiều so với thuở đôi mươi. Trông cô vẫn cuốn hút và luôn tràn đầy năng lượng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)