Scandal 2011-02-01 19:04:42

Bom sex gốc Việt "khốn đốn" vì... lộ phim nóng!


Không chỉ có 2 mà đến 3 cô gái trong cuốn băng nóng bỏng này, trong đó nhân vật chính là Tila Nguyễn - bom sex gốc Việt đình đám.

[justify]Hồi tháng 9 năm ngoái, các trang tin Mỹ đưa tin nóng hổi: 2 cuốn băng sex của ngôi sao truyền hình thực tế - bom sex gốc Việt Tila Tequila hay còn gọi là Tila Nguyễn đã bị rò rỉ trên internet, trong đó có một cuốn băng là những hình ảnh “nóng” cực độ giữa Tila và 2 người bạn tình đồng giới. Được biết, đoạn video được quay cách đây gần 2 năm.[/justify]




Tila Tequila


[justify]Tại thời điểm đó, có 2 công ty chuyên sản xuất phim ảnh người lớn bị đồn cùng “nhảy” vào để sở hữu cuốn băng trên. Tất nhiên, phía Tila luôn phủ nhận sự xuất hiện của đoạn băng nóng này. Cuối cùng, quyền phát hành thuộc về cái tên quen thuộc - công ty Vivid Entertainment và dự định cho “ra mắt” công chúng từ ngày 14/2 tới.
[/justify]

[justify]Tuy nhiên mới đây, Vivid Entertainment cho biết, đoạn phim dài 5 phút này đã bị đánh cắp bởi những người đứng đằng sau một trang web người lớn. Điều này bị phát hiện khi trang web này đã cho đăng tải những hình ảnh được cắt ra từ đoạn video. Đại diện của Vivid đã gửi một bức thư đến trang web kia, yêu cầu dỡ bỏ ngay những bức ảnh của 3 cô gái.
[/justify]






[justify]Trong khi đó, nhân vật chính Tila Tequila ngay lập tức đã có những hành động pháp lý. Thông qua người đại diện nói: Tila Nguyễn hoàn toàn sốc và giận điên người vì có ai đó đã dám làm rò rỉ ra ngoài đoạn băng thân mật của cô ấy với 2 người bạn gái mà không được sự đồng ý. Đoạn băng đó không có nghĩa lý gì với công chúng và cô ấy sẽ đấu tranh quyết liệt tại tòa án để không có bất cứ thứ gì được phát hành. Chúng tôi đang làm việc với luật sư của cô ấy để quyết định những bước tiến tiếp theo”.
[/justify]




Hình ảnh trong cuốn băng nóng của Tila bị rò rỉ


[justify]Được biết đoạn băng có tên Tila Tequila Uncorked được Vivid Entertainment dự kiến phát hành đúng vào dịp Valentine tại trang web của hãng. “Có nhiều sự quan tâm rất lớn về ngôi sao gợi cảm và gây tranh cãi này, vì vậy chúng tôi đã mua cuốn băng của cô ấy với 2 cô bạn gái, chúng tôi đã hành động ngay lập tức” - Steven Hirsch - đồng chủ tịch Vivid nói và còn“quảng cáo” thêm về cuốn băng này.
[/justify]


Tila Nguyễn nổi tiếng với các scandal sex
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)