Nhạc 2009-03-20 00:01:00

BOF và những khoảnh khắc cực "nhắng"


[Kênh14] - Nếu có cơ hội đột nhập vào phim trường của BOF, bạn sẽ phải tá hỏa vì độ kute vô đối từ những xì-ta của chúng ta.
Phim truyền hình Boys Over Flowers của đài KBS2 có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ, số tuổi khá đồng đều nên họ nhanh chóng thân thiện vô cùng. Phóng viên của tạp chí IS Plus – một tạp chí online của Hàn đã “mục kích” phim trường Boys Over Flowers và chộp những giây phút hết sức dễ thương của cả F4 lẫn nữ chính Goo Hye Sun.

Kim Hyun Joong lúc nào cũng chăm chỉ với kịch bản trên tay. Có lẽ chính vì vậy vai diễn Yoon Ji Hoo của anh ngày càng được đánh giá cao về diễn xuất.




Kim Hyun Joong cũng có thói quen thích “tự sướng” đấy nhé. Hễ rảnh một tí là anh chàng chộp ngay máy ảnh, hết tự chụp rồi lại bấm máy cho cả nhóm. Trong một chương trình radio gần đây, khi trả lời phỏng vấn, Hyun Joong còn “hù” Kim Bum đã lưu nhiều ảnh “xấu xí” của Kim Bum nữa đấy.




F4 đẹp rạng ngời phải không? Để hoàn thành tạo hình bảnh bao này, từ sáng sớm 4 anh chàng phải bắt đầu chuẩn bị vào công việc trang điểm kéo dài gần 2 – 3 tiếng đấy.




Kim Hyun Joong chống lạnh thế này này.




F3 Kim Hyun Joong, Kim Bum, Kim Joon ngoài ống kính máy quay với những trò đùa rất đáng yêu và tinh nghịch. F4 không chỉ thân nhau trong phim mà cả ngoài đời cũng thế.









Vào giờ nghỉ ngơi đánh chén rồi, nhưng Lee Min Ho vẫn tranh thủ chợp mắt. Vì quay BOF mà anh ấy phải sụt đi 8kg đấy.




Goo Hye Sun – vai nữ chính Geum Jan Di – không chỉ đáng yêu và tinh nghịch trong phim, Hye Sun rất thích làm những động tác dễ thương. Các bạn diễn đều nhận xét Hye Sun khá dễ gần, thích nhất là.. ăn, hễ thấy thức ăn là mắt cô nàng sáng rực, nhưng Hye Sun hay mời đồng nghiệp cùng ăn nữa đấy. Khi bắt đầu nhập vai thì chị ấy diễn hết mình, đạo diễn lúc nào cũng khen ngợi.









Phim trường sôi động và nhộn nhịp, đặc biệt hầu như lúc nào cũng bị bao vây kín bởi fans. Điều này gây cản trở không ít cho tiến trình quay phim của BOF.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)