Sao thế giới 2011-03-24 03:33:48

Bóc mác chiếc áo corset của Chương Tử Di tại LHP châu Á


[size=2]Chiếc áo khiến nàng "Ngọc Kiều Long" nổi bần bật giữa dàn sao châu Á là một trang phục đến từ nhãn hiệu nổi tiếng thế giới.[/size]


[justify]Ngày 21/3 vừa qua, khi xuất hiện tại thảm đỏ của lễ trao giải thưởng điện ảnh châu Á lần thứ 5, nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Chương Tử Di đã gây được sự chú ý với trang phục nổi bật là chiếc váy với phần trên thiết kế theo kiểu áo lót của phụ nữ thời kỳ trước (corset).


Chương Tử Di diện trang phục lấy cảm hứng từ chiếc corset
của phụ nữ thời xưa



Chiếc váy được phối màu đen và vàng ánh đồng nhẹ với những chấm bi cổ điển và với đặc trưng của kiểu áo corset, nó đã giúp Chương Tử Di khoe được vòng 1 và vóng 2 cùng vai trần tương đối quyến rũ.

Tuy nhiên, cũng có những người thấy không được thoải mái cho lắm khi một nữ diễn viên, nhất là nữ diễn viên châu Á lại diện một chiếc "áo lót" xuất hiện giữa đông người. Tuy nhiên, đây không phải là một sự kết hợp ngẫu hứng của Chương Tử Di mà đó là chiếc váy nằm trong bộ sưu tập Xuân hè 2010 của nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Christian Dior. Nữ diễn viên cũng đã kết hợp rất tinh tế chiếc áo có vẻ lẳng lơ, gợi cảm và khoe được đẳng cấp của mình ở châu lục bằng các trang sức đắt tiền, sáng long lanh ở tay, cổ và đôi tai xinh xắn.





Chiếc váy có thiết kế độc đáo đến từ BST Xuân hè của Christian Dior



Chương Tử Di khẳng định đẳng cấp khi kết hợp với
một loạt các nữ trang đắt tiền



Nói về việc mặc một chiếc corset lên sân khấu và cũng ưa dùng chiếc váy trong bộ sưu tập xuân hè 2010 của Christian Dior là nữ diễn viên Marion Cotillard tại Giải thưởng lựa chọn của các nhà phê bình (Critics Choice Awards) 2010.








Nữ diễn viên Marion Cotillard cũng ưa thích loại váy corset



Cô nàng cũng tranh thủ khoe nữ trang kim cương đắt tiền

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)