Nhạc 2009-03-16 00:01:00

BoA được lăng xê trên shop online nổi tiếng của Mỹ


[Kênh14] - Những nước cờ của SM thật đáng kinh ngạc và đầy bất ngờ.
Ấp ủ gà cưng trong hơn một năm để chuẩn bị cho công cuộc quan trọng “Mỹ tiến” nhưng vẫn không bao giờ để các fans nhà thấy bị “bỏ rơi” khi liên tục update những tin tức, kế hoạch nóng nhất, không bỏ quên thị trường No.2 thế giới – Nhật khi đồng thời chuẩn bị cho ra mắt album “BEST&USA”, có thể nói những nước cờ của ông trùm SM là rất đáng kinh ngạc và khâm phục.






Kpop fans có thể ghét cay ghét đắng Lee Soo Man về sự keo kiệt cũng như “tiền án tiền sự” bóc lột những ngôi sao hàng đầu Kpop nhưng những thành công, sự nổi tiếng mà “bố già” SM mang lại cho các gà nhà thì không ai có thể phủ nhận. Chính nhờ SM mà bây giờ con đường “Nhật tiến” mới mở cửa trở lại với DBSK, còn phía bên kia đại dương, đất Mỹ cũng đang chào đón BoA cùng debut album sắp lên kệ của cô.



Không chỉ mời về cả dàn sao hàng đầu trong mọi lĩnh vực để phục vụ từ A đến Z cho siêu phẩm “Mỹ tiến” của BoA, SM còn chứng tỏ khả năng thăm dò thị trường cực nhạy của mình khi đưa xu hướng âm nhạc đang làm chủ trong US&UK showbiz trở thành style xuyên suốt toàn bộ 12 tracks trong “BoA”. Những bữa tiệc âm nhạc, những show biểu diễn cùng các buổi họp báo giới thiệu liên tiếp đã từ từ đưa BoA đến với thế giới của những nhà sản xuất US&UK. Và vừa qua, SM đã khiến cho các Kpop fans tại sân nhà phải há hốc mồm vì kinh ngạc khi đi nước cờ “nhỏ” tiếp theo của mình.



Hôm 14/3, các Kpop fans nào truy cập vào website Forever 21 – thương hiệu bán lẻ thời trang nổi tiếng của Mỹ - sẽ không khỏi “mắt chữ A mồm chữ O” khi với hình ảnh BoA cùng debut single I Did It For Love "đón đầu" từ mặt tiền shop trực tuyến này.


Hình ảnh album mới của BoA xuất hiện trên trang chủ của Forever 21

Forever 21 là hãng bán lẻ thời trang có hệ thống phân phối trên toàn thế giới từ United States, Philippines, Canada, Singapore, Indonesia, Malaysia tới Thái Lan, Hàn Quốc,…Sự lăng xê của thương hiệu nổi tiếng hơn 20 năm hoạt động với lợi nhuận mỗi năm 1.3 tỉ USD này chắc chắn sẽ là một lợi thế rất lớn cho BoA khi chính thức ra mắt trong tuần tới này.



Bước đi cực hoành tráng này của SM thực sự đã khiến cho hàng ngàn Kpop fans ở sân nhà phải sửng sốt. Tuy nhiên vì sao SM lại chọn Forever 21 mà không phải là một thương hiệu ngang tầm khác? Lí do là vì người đứng đầu của Forever 21 hiện nay, đồng thời cũng là người đã sáng lập nên hệ thống bán lẻ này là một người Mỹ gốc Hàn: CEO Do Won Chang. Thật vui khi được thấy sự tương thân tương ái giữa những gà cùng một nhà trên đất khách.



Vào ngày 17/3 tới đây, siêu phẩm “Mỹ tiến” – “BoA” sẽ chính thức hạ cánh tại khắp các sạp đĩa trên toàn thế giới. Với những nước cờ đầy bất ngờ, khó đoán và quan trọng nhất là cực kì hoành tráng của SM, chúng ta hãy cùng chờ đợi những con số bất ngờ từ niềm tự hào của Kpop – BoA.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)