Hot boy - hot girl 2019-10-15 11:47:58

Bỏ Việt Nam 'trốn' sang tận Nhật Bản, cô gái vòng một khủng hơn 1 mét vẫn không thoát khỏi sự săm soi


Cô nàng dù đã phẫu thuật thu nhỏ ngực nhưng vẫn không thể tránh được con mắt tò mò của người đi đường.

Hẳn chúng ta còn nhớ cách đây không lâu, cô gái có tên Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) bỗng dưng nổi như cồn trên mạng xã hội nhờ vòng một khủng lên tới 110 cm. Số đo này chẳng những không giúp Trang đẹp hơn mà còn khiến cô nàng gặp nhiều bất tiện trong cuộc sống.

Bởi vậy, Thu Trang đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để thu nhỏ lại.

Sau ca phẫu thuật thu nhỏ 60% vòng một (hút 6 lít mỡ thừa ra khỏi cơ thể), ngoại hình Thu Trang trở nên cân đối hơn nhưng vòng một vẫn xếp vào hàng "khủng". Điều đó khiến cho cô nàng khi ra ngoài đường luôn nhận được ánh mắt chú ý, tò mò của không ít người.



Nữ sinh Hải Dương và vòng 1 vẫn cực "khủng" sau khi phẫu thuật thu nhỏ.

Bẵng đi một thời gian ít xuất hiện trên mạng xã hội, Thu Trang đã gây bất ngờ khi thông báo đang đi du học ở Nhật Bản. Tại đây, với đôi "gò bồng đảo" ngoại cỡ, cô nàng dường như vẫn không tránh được việc bị nhiều người chú ý dù đã ăn mặc kín đáo.

Đặc biệt, có một du học sinh người Việt biết được Thu Trang trên mạng đã chụp lén lại hình ảnh cô nàng đang đứng chờ ở ga tàu điện ngầm. Tấm ảnh phản ánh rất rõ nét ngoại hình hiện tại của Thu Trang trong trang phục không hở nhưng vẫn đủ thu hút sự tò mò của những người xung quanh.

Một du học sinh Việt đã chụp được Thu Trang đang đứng chờ tàu điện ngầm ở Nhật Bản.Thu Trang cũng bất ngờ về điều này.

Theo tiết lộ của Thu Trang thì hiện cô nàng đang ở gần Nagoya - thành phố phồn vinh thứ ba ở Nhật Bản. Cuộc sống của cô gái ngực "khủng" khá yên bình với nhiều hình ảnh đẹp. Không chỉ vậy, Thu Trang cũng được cho là đã có người yêu khi đăng tấm ảnh tình tứ cùng một thanh niên giấu mặt với caption: "Vì anh thương em như thương cây bàng non".

Thu Trang hiện đã có bạn trai.









Những hình ảnh ở Nhật Bản của cô gái trẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)