Tin tức - pháp luật 2009-03-17 18:51:44

Bộ thông tin và truyền thông lại cấp phát tên miền "sex" !!!


Theo Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC - thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông) thì có hai tên miền chứa chữ “sex” vừa được cấp phát cho cá nhân .

Trong đó, tên miền sexy.edu.vn được cấp phát ngày 13-3, tên miền sexmarket.vn được cấp phát ngày 12-3.

Theo quy định về đặt tên miền, trong tên miền không được bao gồm các cụm từ không phù hợp với đạo đức, nếp sống, văn hóa dân tộc. Theo đó, VNNIC không cấp phát tên miền sex.edu.vn cho bất cứ ai. Thế nhưng tên miền nói trên đã chỉnh sửa một chút từ “sex” thành “sexy” và lại được cấp phát. Thậm chí, tên miền sexy.com.vn và sexy.vn cũng đã được cấp phát từ lâu.

Đến nay, khá nhiều tên miền có chứa chữ “sex” đã được cấp phát. Tám tên miền trong số đó thuộc một cá nhân tại Hà Nội.

(Xã Luận)

- Từ trước đến nay các tên miền có đuôi .edu.vn đều được cấp phát cho ngành giáo dục , không hiểu mối quan hệ thế nào mà domain sexy.edu.vn lại được cấp phát ra ngoài ?? (Giáo dục về giới tính chăng hay cách dậy quyến rũ … )

Domain : sexy.edu.vn đã được bán cho PAVN ( một công ty cung cấp domain lớn ở Việt Nam ) và hình như đã được bán ra ngoài .





Truy cập vào site sexy.edu.vn : "sexy.edu.vn is currently under construction" website đang được xây dựng. Theo các bạn tương lai nội dung của nó là gì???



Tiếp đến domain sexy.vn đã được bán cho hi-tek( cũng là một công ty cung cấp domain ở Việt Nam , từ trước tới nay các domain đẹp và hot đa số được công ty này mua )





Truy cập vào site sexy.vn được forward tới 1 site hotel.vn chuyên về các khách sạn và các tour du lịch ở Việt Nam cho khách nước ngoài





"2009 Vietnam National Administration Of Tourism - Hotel Department"


Trên thực tế , domain sexy.vn không hề liên quan gì tới vấn đề du lịch , nhưng sao nó lại được forward tới site này . Liệu có vấn đề gì sau các tour du lịch của khách nước ngoài tới Việt Nam ???

Còn domain thứ 3 là : sexmarket.vn ( chợ sex online ) thuộc về công ty giới tính Cực Đại chuyên về sex,sexy và đồ chơi người lớn .Như vậy mặt hàng này đã được kinh doanh tại Việt Nam ???
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)