Bóng đá 2012-07-24 16:27:54

Bộ sưu tập mỹ nhân mới nhất của Balotelli .nhìn mà thèm....


Chân dài mới thêm vào danh sách của Mario Balotelli chính là nữ ca sĩ, MC truyền hình kiêm người mẫu mang quốc tịch Pháp, Vanessa Lawrens. Hai người bị bắt gặp khi đang trao nhau những nụ hôn thắm thiết bên bãi biển Ibiza, Tây Ban Nha.
Cũng trong chuỗi ngày vui chơi thong thả ở Ibiza, Mario đã tình cờ gặp mỹ nữ đình đám của Hollywood, Paris Hilton ở một hộp đêm. Cùng chung chí hướng, hai người nhanh chóng làm quen và có một đêm tiệc tùng "đáng nhớ" ở đây.
Cựu Hoa Hậu thế giới năm 2003 người Ireland Rosanna Davison cũng không thoát khỏi lưới tình của gã Don Juan có tiếng này. Cô bắt gặp Balotelli ở một nhà hàng cũng ở Ibiza nhân dịp tới đây tham dự đám cưới của một người bạn.
Hoa hậu Italia năm 2009, Melissa Castagnoli từng chết mê chết mệt Mario Balotelli. Trong những ngày đầu "ngựa chứng" gia nhập Man City, cô nàng đã bỏ bê công việc người mẫu để sang Anh cùng người tình. Vậy mà, anh chàng đã đá bay cô một cách không thương tiếc.
Hết cô nàng hoa hậu Melisa, Mario liền tay trong tay cùng một nàng hoa hậu khác, đó là "gái ngoan" Sara Galimberti. Cô hiện là VĐV điền kinh xuất sắc của làng thể thao xứ mỳ ống. Hồi năm 2009, Sara là đại diện cho xứ Lombardia tham dự cuộc thi hoa hậu Italia năm 2009.
Balotelli cũng từng có thời gian "tòm tem" cùng gái gọi nổi tiếng nhất xứ sương mù Jennifer Thompson. Tuy chỉ gặp nhau có 5 lần, nhưng chân sút Man City và gái gọi 24 tuổi qua đêm với nhau hai lần trong đó có một lần ở chính biệt thự của anh. Cô nàng trở nên nổi tiếng sau khi scandal với Rooney bị phanh phui trên mặt báo vào năm 2010.
Theo lời kể của người tình bí mật 21 tuổi Chloe Evans, cô và Balotelli lần đầu gặp gỡ tại hộp đêm Sugar Buddha, Manchester vào tháng 8/2010, chỉ ít lâu sau khi "Ngựa chứng" gia nhập Man City từ Inter Milan. Hai người vẫn lén lút qua lại với nhau mặc dù lúc này vẫn đang hẹn hò cùng siêu mẫu Italy Raffaela Fico.
Nữ diễn viên khiêu dâm kiêm gái gọi Holly Henderson và Balotelli từng có thời gian "đi lại" với nhau hồi tháng 11 năm ngoái.
Siêu mẫu ngực trần Sophie Reade từng có thời gian mặn nồng cùng Balotelli khi chân sút người Italy vừa chân ướt chân ráo tới Anh đầu quân cho Man City vào hồi năm 2010.
Trong lúc hẹn hò cùng Sophie, Balotelli còn tranh thủ "tòm tem" cùng cô bạn thân nhất của Sophie Reade - Người mẫu Faye-Evette.
Cô bồi bàn 19 tuổi Lauren Thorne cũng có thời gian ngắn hẹn hò cùng chân sút này.
Hoa khôi bóng chuyền Italy Veronica Angeloni. Hai người bị cánh săn ảnh bắt gặp cùng nhau đi chơi và mua sắm ở trung tâm Milan với những cử chỉ khá tình tứ dành cho nhau hồi cuối tháng 5 vừa rồi.
Siêu mẫu Raffaela Fico - là người có khoảng thời gian hẹn hò dài nhất cùng với Balotelli. Tuy nhiên, hai người đã "đường ai nấy đi" từ hồi tháng 4/2012. Thế nhưng, hồi tháng 7, Fico đã thông báo hiện đang mang đứa con của Super Mario. Hồi đầu tuần vửa rồi, Raffaela đã thông báo kết quả xét nghiệm ADN để khẳng định đứa con cô đang mang chính là "hậu duệ" của Balotelli.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)