Người mẫu - hoa hậu 2013-08-18 01:43:58

Bồ Ronaldo hot nhất tạp chí thể thao


Sports Illustrated vừa liệt kê những chân dài hot nhất trên tạp chí này năm 2013, trong đó có Kate Upton và Irina Shayk.
Irina Shayk

Nhờ thân hình chuẩn, sexy đến nghẹt thở, khuôn mặt cá tính, đôi môi ngọt ngào, ánh mắt mê hoặc, Irina Shayk là cái tên không thể thiếu trong bộ ảnh của tạp chí Sports Illustrated Swimsuit 2013.

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực người mẫu ảnh như các đồng nghiệp khác, bạn gái của một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới, Cristiano Ronaldo cũng thể hiện sự đa tài.
Mới đây, cô cũng tham gia đóng phim và movie quảng cáo cùng các sao Hollywood nổi tiếng.

Kate Upton
Thời gian vừa qua, chân dài sinh năm 1992 Kate Upton là một trong những siêu mẫu đắt show nhất thế giới.
Người đẹp cao 1m78 khiến cánh đàn ông không thể cưỡng lại, thậm chí 'phát điên' khi ngắm thân hình với đường cong tuyệt mỹ của cô.

Sau một thời gian chia tay với Justin Verlander, một cầu thủ bóng chày, người ta ngay lập tức bắt gặp Kate cặp kè với Blake Griffin, một ngôi sao bóng rổ của Los Angeles Clippers.

Ở Mỹ, bóng đá chỉ là môn thể thao thứ yếu, song cũng đôi lần, Kate được 'liên hệ' với một ngôi sao đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ MLS.
Tuy nhiên, với sự chuyên nghiệp trong ê kip của mình, cô nàng siêu mẫu 9x này dập tắt các tin đồn rất nhanh chóng.
 
Ngoài ra, trong danh sách nóng bỏng củaSports Illustrated còn phải kể đến dàn siêu mẫu đình đám sau:
Alyssa Miller
Siêu mẫu người Mỹ Alyssa Miller tiết lộ với The Sun rằng cô luôn có khao khát trở thành một nữ cầu thủ bóng đá.

Emily DiDonato
Emily DiDonato mới 22 tuổi nhưng đã từng quảng cáo cho Guess, Ralph Lauren, Maybelline, Victoria’s Secret, Giorgio Armani… và đặc biệt là tạp chí áo tắm danh tiếng nhất thế giới Sports Illustrated.

Nina Agdal
Nina Agdal là một người mẫu thời trang Đan Mạch, cô thường xuất hiện trên tạp chí Sports Illustrated. Với số đo 3 vòng 82-60-90, cùng với chiều cao 1m76 chân dài này không thể khiến người hâm mộ rời mắt.

Genevieve Morton
Sở hữu vẻ đẹp gợi cảm cùng số đo 3 vòng hoàn hảo 90-68-88, Genevieve Morton (26 tuổi) trở thành người mẫu cưng của tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated trong nhiều năm nay.



 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)