Hot boy - hot girl 2012-06-17 15:01:36

Bộ mặt thật của những nàng Barbie đang làm điên đảo cộng đồng mạng


[size=2]- Trang điểm, photoshop, hoặc thậm chí là phải trải qua những cuộc phẫu thuật đầy đau đớn,…nhưng cũng không thể làm giảm mong muốn biến thành "búp bê Barbie" xinh như cổ tích của những cô gái trẻ này![/size]1. Kotakoti

Kotakoti, hay còn gọi là Dakota Rose là một trong những hotgirl đầu tiên làm xôn xao cộng đồng mạng vì gương mặt giống hệt búp bê barbie của mình. Tuy nhiên, gần đây đã cô một số bức ảnh chứng minh đây hoàn toàn không phải gương mặt thật của Kotakoti, mà chỉ là do sử dụng những kỹ thuật photoshop. Thậm chí, tên tuổi của cô nàng cũng đã bị thay đổi. Kotakoti tên thật là Dakota Ostrenga, sinh ngày 19/9/1993, như vậy là năm nay cô ấy đã 19 tuổi chứ không phải 16 tuổi như tuyên bố ban đầu. Điều này đã khiến cộng đồng mạng cảm thấy vô cùng thất vọng.


Kotakoti ngoài đời thực



2. Venus Palermo

Lớn lên trong niềm khao khát có được gương mặt xinh đẹp như Barbie, Venus Palermo (15 tuổi) đã quyết định biến đổi hình ảnh của mình cách đây 2 năm sau một thời gian ở Nhật và lấy cảm hứng từ những nhân vật truyện tranh Nhật Bản. Không chỉ vậy, thiếu nữ này còn "nổi như cồn" bởi những video, clip hướng dẫn rất chi tiết về cách làm thế nào để giống với một búp bê. Hiện giờ, cô gái này có 78 video trên trang chính thức của cô ở YouTube, từ hướng dẫn trang điểm tới làm móng, khiêu vũ và trang Facebook của cô gái này có hơn 13.000 fan.


Gương mặt khi không trang điểm của Venus Palermo

3. Valeria Lukyanova

Cô gái 21 tuổi người Ukraine, Valeria Lukyanova cũng là một hiện tượng mới nổi trong thời gian gần đây, thậm chí nhiều người còn nghi ngờ rằng Valeria không phải là nguời thật, mà chính là một sản phẩm của nhà sáng chế đồ chơi của Mỹ Mattel. Nhưng, sự thật là cô đã trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình mỹ miều như hiện nay.


Valeria trước và sau khi trả qua những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Valeria có khuôn mặt và thể hình quá chuẩn nhưng lại không hề biểu cảm, hay nói cách khác, vì quá giống búp bê nhựa nên khuôn mặt cô đã bị "đóng khung".


Gương mặt bị coi là "đóng khung" của nàng búp bê đời thực


Valeria giống búp bê Barbie từ gương mặt đến cả ngoại hình cơ thể
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)