Chuyện shock 2019-07-31 16:17:32

Bộ lọc làm đẹp bị hỏng, nữ streamer TQ lộ mặt thật gây sốc cho fan


Sau sự cố lộ khuôn mặt thật, tài khoản Douyu của Qiao Biluo đã tăng lên hơn 650.000 người theo dõi.

Qiao Biluo là một blogger nổi tiếng trên nền tảng phát trực tiếp Douyu với hơn 100.000 người theo dõi. Trên các buổi phát trực tiếp của mình, cô thường sử dụng bộ lọc để che mặt.

Tờ Global Times của Trung Quốc cho biết cô được người hâm mộ "tôn sùng" và gọi với cái tên "nữ thần dễ thương". Cô cũng nổi tiếng với "giọng nói ngọt ngào và có thể chữa lành mọi vết thương".

Qiao Biluo bị lộ khuôn mặt thật trong buổi phát trực tiếp ngày 25/7. Ảnh: Engadget.


Nhiều lần, người hâm mộ đã yêu cầu cô tắt các bộ lọc để được nhìn khuôn mặt thật của "nữ thần" trong lòng họ nhưng đều cô từ chối.

"Tôi không thể để lộ khuôn mặt thật của mình cho đến khi tôi nhận được phần quà tặng trị giá 14.500 USD. Dù sao, tôi vẫn là một người có khuôn mặt ưa nhìn", cô nói.

Tuy nhiên, ngày 25/7, trong buổi phát trực tiếp của cô kết hợp với Qingzi trên nền tảng Lychee News, một số trục trặc về vấn đề kỹ thuật đã khiến bộ lọc ngừng hoạt động và để lộ khuôn mặt thật của cô cho người xem. Nữ streamer chỉ phát hiện ra điều này khi hàng loạt người xem thoát khỏi buổi phát trực tiếp.

Người hâm mộ lúc này mới biết được sự thật về "nữ thần" trong lòng họ bấy lâu nay. Hầu hết người xem, chủ yếu là đàn ông đã ngừng theo dõi và rút lại các món quà sau khi biết được danh tính thật của cô. Sau sự cố trên, tài khoản Douyu của cô đã thu hút hơn 650.000 lượt theo dõi.

Trung Quốc hiện có hơn 425 triệu người dùng tham gia các nền tảng phát trực tiếp. Việc sử dụng bộ lọc khuôn mặt cũng dần trở nên phổ biến. Đa số người phát trực tiếp thường hát, trò chuyện hoặc ăn đồ ăn hàng giờ liền.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)