Sao thế giới 2011-11-16 03:53:11

Bộ kỷ vật vô giá của Michael Jackson tại Việt Nam


Một nữ doanh nhân Việt Nam đang sở hữu rất nhiều kỷ vật vô giá của Michael Jackson ngay tại nhà riêng.



Người phụ nữ đó chính là bà Phan Thị Phương Thảo. Bộ kỷ vật này do chính ông Joseph Jackson - cha đẻ của ngôi sao huyền thoại này, mang từ Mỹ sang Việt Nam trao tặng.



Ca khúc We are the world đã làm tên tuổi Michael Jackson đi vào huyền thoại âm nhạc thế giới, cùng chữ ký của nhiều ca sĩ nổi tiếng từng hát ca khúc này (Diana Ross, Cyndi Lauper, Stevie Wonder, có đính kèm dấu mộc nổi của gia đình Michael Jackson nằm trên cùng (bên trái).



We are the world được Michael Jackson và nam danh ca Lionel Richie sáng tác vào năm 1985 và hàng loạt ca sĩ nổi tiếng đã cùng ghi âm ca khúc này để gây quỹ từ thiện giúp đỡ châu Phi nghèo đói. Ca khúc đã trở thành một tuyệt tác bất tử của nền âm nhạc thế giới.



MC Quyền Linh hào hứng cầm trên tay bản thảo ca khúc nổi tiếng Black and white do ông hoàng nhạc pop sáng tác từ năm 1991.



Bà Phan Thị Phương Thảo cón sỡ hữu rất nhiều bản viết khác của Micheal Jackson. Tất cả được bà đóng vào một quyển sách bìa cứng, trân trọng như một báu vật.



Trong suốt sự nghiệp ca hát, Michael Jackson luôn chú trọng đến trang phục và những phụ kiện, nhằm tạo ấn tượng với khán giả. Trong ảnh là chiếc thắt lưng đắt tiền, được trang trí bằng nhiều hạt kim cương, sắp xếp thành những hoa văn cầu kỳ.



Chiếc thắt lưng này đã từng được ông hoàng nhạcpPop sử dụng và yêu thích. Quyền Linh rất hứng thú với chiếc thắt lưng.



Bộ sách ảnh về cuộc đời huyền thoại của Michael Jackson, từ lúc còn là một cậu bé cho đến lúc thành ngôi sao nổi tiếng thế giới.



Quyền Linh đang chăm chú đọc thông tin về bộ sách ảnh.



Đang xem xem bộ sách ảnh nhưng có lẽ Quyền Linh vẫn hứng thú về chiếc thắt lưng hơn. Bà Phan Thị Phương Thảo đã từng có 4 ngày ở thăm dinh thự của Michael Jackson tại Mỹ, theo lời mời của ông Joseph Jackson.



Ông Joseph Jackson cho biết bộ sưu tập về sách ảnh, album, bản thảo ca khúc… gia đình ông chỉ tặng cho 12 cá nhân trên thế giới và bà Phan Thị Phương Thảo đang sỡ hữu 1 bộ.Những dòng chữ trên bản thảo được nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh này cho biết chính là chữ viết của Michael Jackson.

Theo Giáo Dục
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)