Xóm con trai 2013-10-08 04:49:18

Bố đồng cảm khi bắt gặp tôi thủ dâm


[size=6]Không la mắng, bố chỉ nói với em là không cần phải làm vậy đâu con, nhưng cũng không cần phải kỳ thị nó. Thật sự một tuần có thể thủ dâm 1-2 lần vì đó là nhu cầu sinh lý, nhưng đừng làm nó trở thành sự nghiện ngập. (Đức)[/size]
Gửi đến chị Lan!
Em chỉ mới 21 tuổi. Tuổi thơ của em từng trải qua những chuyện như vậy, thật sự em cũng có hối hận và một phần không thể trách mình được. Con đến tuổi dậy thì, ai cũng như vậy chị à. Chị không ngăn cản con được đâu, thay vào đó chị nên "bẻ" con sang một hướng khác.
Em lúc trước từng cùng bạn cấp 2 thuê đĩa sex về coi, từng vào những trang web sex. Phải công nhận một điều nó ảnh hưởng đến sự tập trung của con người kinh khủng. Suốt ngày em chỉ tưởng tượng đến cảnh đó. Chuyện gì đến cũng đến, năm lớp 10 em có quan hệ với bạn gái, rồi nhiều lần sau đó nữa.

Tất cả những lần đó chỉ vài lần dùng bao cao su (BCS), lúc đó em cũng biết về BCS và HIV nhưng khi ham muốn nổi lên thì không kiềm chế được. Việc đó kéo theo em liên tục phải suy nghĩ không biết mình có bị HIV hay không. Suy nghĩ đó cứ đè nặng trong đầu một cậu học sinh cấp 3 thì làm sao em học tập được. Trên đây là hệ lụy mà em từng trải qua, chị có thể đưa bài viết này cho con chị đọc để thấy được sự ân hận cũng như một lời khuyên.

Tới đây thì em muốn cho chị một lời khuyên mà em cảm thấy rất tốt vì trước kia em cũng thử rồi. Chuyện là thế này, một lần nọ em thủ dâm thì bị bố bắt gặp. Không la mắng, bố chỉ nói với em là không cần phải làm vậy đâu con, nhưng cũng không cần phải kỳ thị nó. Thật sự một tuần có thể thủ dâm 1-2 lần vì đó là nhu cầu sinh lý, nhưng đừng làm nó trở thành sự nghiện ngập.

Trước kia ngày nào em cũng thủ dâm và cảm thấy mặc cảm, mệt mỏi, kéo theo nhiều hệ lụy khác như không tập trung, hay quên. Rồi bố lên mạng tìm bài viết và ông thấy một bài rất hay đó là việc chơi thể thao sẽ hạn chế rất nhiều nhu cầu ham muốn. Em đã thử, chạy bộ, đá banh, cầu lông, thật sự có hiệu quả, em không còn thời gian để nghĩ về việc đó nữa, chơi thể thao xong là tắm rửa đi học thêm hoặc học bài.

Cách chơi thể thao thật sự có hiệu quả, giúp con người hoạt bát hơn, tốt cho sức khỏe và không làm nó nghĩ đến những trò đó nữa. Đầu tiên chị hãy nói rõ với con về quan điểm của mình, không kỳ thị vì ai cũng vậy, cũng có ham muốn riêng của mình, nhưng nên cảnh báo trước cho con chị biết điều gì sẽ xảy ra, không cẩm đoán mà hãy cho con chị lựa chọn một môn thể thao nào đó để chơi, có thể chồng chị cũng nên đi cùng con, vừa quản lý được và vừa làm cho tình cảm gia đình thêm vui vẻ.

Chúc chị và gia đình sức khỏe.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)