Tin tức - pháp luật 2011-08-25 18:20:46

Bố đẻ nhẫn tâm dội nước sôi lên con gái 7


(Phunutoay)- Lâm Thủy Toàn, 37 tuổi cha của Tiểu Dung đã gửi em cho ông bà nội chăm sóc sau khi li dị vợ. Sau đó hắn đến đón em ra ở riêng cùng với hắn, Từ khi Tiểu Dung sống cùng với bố ngày nào cha của Tiểu Dung phải đi móc túi để lấy tiền về đưa cho hắn.


Theo lời em kể lại thì khi em không hoàn thành được “nhiệm vụ” móc túi, bố em đã hành hạ em cho đến khi kiệt sức bằng những hành động hết sức dã man như bỏ đói mấy ngày liền, đánh đập, bắt cởi quần áo rồi dội nước sôi lên người, bạn gái của bố Tiểu Dung cũng tích cực tham gia vào việc đánh đập và dội nước sôi lên người em.


Tiểu Dung bị bố đẻ dội nước sôi lên người gây bỏng 85% cơ thể, nguồn ảnh: globaltimes.cn

Sự việc chỉ được phát hiện ra khi ông bà nội đến thăm người cháu và phát hiện ra những vết bỏng trên người em giống như một người vừa bị ném vào nồi nước sôi và có biểu hiện sốt cao. Ông bà đã nhanh chóng đưa người cháu đi cấp cứu.

Theo ông Lý Hiếu Kiến chủ nhiệm khoa Bỏng Bệnh viện chữ thập đỏ ở Vân Phù, tỉnh Quảng Đông, người trực tiếp chữa trị cho em cho biết: “ có hơn 85% da trên cơ thể em bị bỏng nặng, hầu hết là bị bỏng ở cấp độ 2 và 3”.


Hiện nay tình trạng của Tiểu Dung vô cùng nguy kịch, nguồn ảnh: Quảng Châu Nhật Báo

Ồng còn cho biết thêm trường hợp bỏng của em thường xẩy ra đối với những người rơi vào 1 vùng lưu nhiệt trong vòng một thời gian. “Theo như tôi thấy thì có lẽ cô bé đã bị người cha dội nước nóng lên người nhiều lần và mỗi lần .


Bàn chân Tiểu Dung bị sưng đỏ lên do bị bỏng quá nặng, nguồn ảnh: tiexue.net

Hiện cô bé đang trong tình trạng ổn định, nhưng những vết thương có thể sẽ bị nhiễm độc sau 48h. Để chữa trị em cần phải trải qua nhiều lần ghép da và số tiền điều trị dự tính sẽ lên đến 500.000 tệ tương đương với khoảng 78.161USD. Số tiền điều trị đó là quá lớn đối với gia đình Tiểu Dung. Dân làng nơi Tiểu Dung sinh sống đã quyên góp được 3000 tệ (468USD) cho em, đây quả thực là số tiền quá nhỏ nhoi so với chi phí điều trị thật, trong khi tính mạng của em có thể gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào nếu không được điều trị kịp thời.

Lâm Thủy Toàn sau khi bị cảnh sát bắt vẫn một mực chối cãi về tội ác đã gây ra. Trước đây hắn đã từng bị đưa đi cải tạo 9 tháng vì tội ăn cắp xe máy. Mẹ đẻ của Tiểu Dung hiện đang làm công nhân ở một nhà máy cũng thuộc tỉnh Quảng Đông sau khi nhận được tin báo đã nói rằng bà không hề có ý đính sẽ đến thăm đứa con gái đang trong tình trạng nguy kịch của mình.

Tiểu Bảo với vết lõm trên đầu do phải cắt bỏ não trái vì bị dì ghẻ đánh

Gần đây có một chú bé tên là Tiểu Bảo người Hà Nam (Trung Quốc) cũng bị mẹ kế dùng dụng cụ nấu bếp đánh lõm cả đầu. Hai ví dụ trên đang rung lên hồi chuông báo động về bạo hành trẻ em đang ngày càng ra tăng ở Trung Quốc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)