Sao teen 2009-05-17 11:57:50

Bộ ảnh Phương Vy rạng rỡ dưới nắng hồng


Đẹp rạng rỡ với nụ cười tươi trong nắng là hình ảnh mới nhất của Phương Vy Idol…

Hình ảnh đó cũng chính là “tinh thần” của nữ ca sĩ trẻ này khi phát hành album vol2 mang tên Có đôi lần…










Những hình ảnh mới nhất của Phương Vy trong vol2



Có thể nói Phương Vy là ca sĩ trưởng thành và phát triển khá nhanh trong làng showbiz Việt hiện nay. Gần hai năm trôi qua từ sau khi cô bước lên bục cao nhất của cuộc thi Vietnam Idol 2007, cô đã kịp ra album đầu tay khá thành công Lúc mới yêu và single Chuyện người con gái. Và lần này, “thừa thắng xông lên” cô ca sĩ trẻ vừa phát hành album mang phong cách nhạc Pop kinh điển mà cô vẫn đang theo đuổi được mang tên Có đôi lần.



Tuy vẫn trung thành với dòng nhạc Pop quen thuộc, nhưng trong album lần này, Phương Vy cho biết cô có pha thêm một chút chất sol và funk vốn là sở trường của mình ở một số ca khúc như: Giận anh, Đừng buồn phiền, hay một chút chất pop như Biết sẽ ra sao hay một chút disco của thập niên 80 qua Bao lời yêu



Đây là album đánh dấu một năm hoàn thiện và trưởng thành của Phương Vy để trở thành một cô ca sĩ chững chạc và có nhiều tiến bộ trong phong cách biểu diễn và cách xử lý bài hát như hiện nay.



Ngoài ra, album Có đôi lần này còn được tặng kèm hai video clip được đạo diễn và giàn dựng công phu dưới bàn tay của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)