Điện thoại - Tablet 2013-06-14 09:09:30

Bộ 3 'siêu di động' sắp ra mắt người dùng


Nokia Lumia EOS, HTC Butterfly S hay chiếc phablet Xperia Z Ultra của Sony đều sẽ được chính thức giới thiệu đến người dùng vào cuối tháng 6, đầu tháng 7 tới.
Sau cơn bão siêu di động hồi đầu năm với các sản phẩm như Xperia Z, HTC One hay Galaxy S4, người dùng chuẩn bị đón tiếp đợt “bão” thứ 2 và hứa hẹn, “cường độ” của nó sẽ mạnh không kém lần đầu tiên.

Có một điểm đáng chú ý là cả 3 smartphone sắp ra mắt dưới đây đều sở hữu những điểm đặc biệt, rất đáng để chờ đợi.

Nokia Lumia EOS (11/7)

Lumia EOS không chỉ là sản phẩm được chờ đợi nhất của các tín đồ Windows Phone mà còn được dân nghiền chụp ảnh đặc biệt quan tâm. Cách đây ít giờ, Nokia đã chính thức phát thư mời tham dự sự kiện đặc biệt của hãng diễn ra vào ngày 11/7 tại New York với slogan đầy ẩn ý: “Zoom reinvented”, và gần như chắc chắn, Nokia sẽ chọn sự kiện này để giới thiệu thành quả nghiên cứu suốt vài năm qua của mình - chiếc Lumia EOS.


Đây là một sản phẩm đặc biệt, kết hợp công nghệ chụp hình PureView đình đám của hãng trên nền tảng Windows Phone 8 với độ phân giải camera có thể lên đến 41 megapixel. Khi ra mắt, Lumis EOS sẽ đánh bại bất cứ đối thủ nào, kể cả đó là iPhone 5 hay Galaxy S4, bởi trước đó, ai cũng biết chiếc 808 PureView cho khả năng chụp ảnh tuyệt vời như thế nào.

Có một chút thất vọng khi Lumia EOS gần như chắc chắn sẽ không được nâng cấp về cấu hình, bởi những thông số hiện tại của Lumia 920 đã được xem là điểm “tới hạn” của Windows Phone 8. Nếu muốn một sản phẩm mạnh mẽ hơn, người dùng sẽ phải đợi vào một bản nâng cấp Windows Phone 8.1 hoặc Windows Phone 9 từ Microsoft. 

Tuy nhiên, người dùng sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề này, bởi Windows Phone có khả năng tối ưu hóa phần cứng rất tốt. Bằng chứng là việc chiếc Lumia 920 dù chỉ dùng chip lõi kép nhưng vẫn cho những trải nghiệm mượt mà không kém các sản phẩm lõi tứ chạy Android.

Sony Xperia Z Ultra (25/6)

2013 được xem là năm của những chiếc phablet, cũng là năm Sony quyết tâm đánh chiếm thị trường smartphone. Sau các sản phẩm được xem là “tiền đề” như Xperia Z và ZL, hãng này sẽ cho ra mắt chiếc Z Ultra (ZU) với kích thước màn hình không tưởng: 6,44 inch.


Xét về kích thước, nó sẽ vượt mặt những sản phẩm có màn hình lớn nhất hiện nay (không tính các máy tính bảng có khả năng gọi điện) như Galaxy Mega 6.3 hay Huawei Ascend Mate, còn xét về cấu hình, Xperia Z Ultra cũng xứng đáng chiếm ngôi “vô địch”.

Khi ra mắt, Xperia Z Ultra sẽ được tích hợp dòng chip Snapdragon 800 mới nhất của Qualcomm, xung nhịp 2,3 GHz, pin 3.000 mAh và màn hình Full HD 1.080p. Đó là chưa kể đến công nghệ màn hình Triluminos vốn chỉ có trên dòng TV Bravia vừa ra mắt của Sony.

Với một sản phẩm như Xperia Z Ultra, có vẻ như ranh giới giữa điện thoại và máy tính bảng đã thực sự bị xóa nhòa.

HTC Butterfly S (19/6)


Không đình đám như 2 sản phẩm nói trên nhưng các tín đồ công nghệ hẳn không quên, Butterfly chính là smartphone đầu tiên trên thế giới ra mắt với màn hình 5 inch Full HD, mở ra hẳn một kỷ nguyên mới cho màn hình smartphone.

Sau khoảng hơn nửa năm ra mắt thị trường, chiếc smartphone mạnh mẽ của HTC chuẩn bị được nâng cấp với những tính năng rất đáng chú ý, bao gồm camera Ultrapixel và loa BoomSound giống như HTC One.

Ngoài ra, chắc chắn máy cũng sẽ được tích hợp giao diện Sense 5 được đánh giá cao của HTC, với tính năng tự động lọc tin tức, cập nhật thông tin từ mạng xã hội BlinkFeed. Ngoài ra, chip xử lý của máy cũng sẽ được nâng cấp lên loại Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz cho tương xứng với các đối thủ hiện nay.

Thành Duy

Theo Infonet
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)