Tin tức - pháp luật 2014-01-22 06:11:30

Big C bán đồ hết hạn sử dụng cho khách? úi, phải cẩn thận thui


[size=6]Chai cam ép hết hạn từ ngày 02/01/2014 vẫn đuợc Big C bán cho khách hàng vào ngày 16/01/2014?[/size]
 
Gần đây, cộng đồng mạng xôn xao thông tin Big C Thăng Long bán hàng quá hạn sử dụng. Một thành viên trên diễn đàn Voz bức xúc cho biết: "Ngày 16/01/2014 em có mua sản phẩm nước cam ép Teppy ở Big C Thăng Long. Khi mua chủ quan không xem hạn sử dụng, vì nghĩ yên tâm khi mua tại siêu thị. Về nhà chẳng may ông anh bỏ ra xem thì thấy hết hạn từ ngày 02/01/2014. Gọi Big C họ không thừa nhận, từ chối đổi sản phẩm và xin lỗi".

Chai nước cam hết hạn


Thông tin gây xôn xao


Chai nước cam hết hạn


Hóa đơn thanh tóan của Big C

Ngay lập tức có nhiều thông tin cho rằng trước đây đã từng mua phải hàng hết hạn, kém chất lượng ở BigC. Thành viên Opeth24 cho rằng: "Chuyện bình thường, Big C Hải phòng cũng bán đồ hết hạn đây. Đi mua váng sữa cho con, soi thấy hết hạn đến gần 1 tháng, gọi nhân viên ra xin lỗi rối rít. Từ đấy không mua loại váng sữa đấy cho aon ăn nữa, dù là hàng nhập khẩu từ Đức về và thằng ku thì rất thích ăn."

Cộng đồng mạng xôn xao

Một thành viên khác nhận xét: "Siêu thị nào cũng vậy thôi, nhiều lúc sơ sẩy không kiểm tra là có thể bị lọt hàng quá hạn. Nhưng người tiêu dùng cũng cần lưu ý nhãn mác khi mua sản phẩm, để nếu sai sót có thể khiếu nại ngay lập tức. Chứ đồ mang về rồi rất khó nói và khó xác thực khi đem lại khiếu nại do đã mang về rồi".
Truớc đây, đã có doanh nghiệp từng lên án các diễn đàn tung những tin đồn thất thiệt, hại uy tín của nhà sản xuất khiến người tiêu dùng từ bỏ sản phẩm của họ. Nguồn tin Big C bán sản phẩm hết hạn còn chưa được xác thực, khiến cộng đồng mạng hết sức lo ngại về chất lượng thực phẩm những ngày giáp Tết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)