Phim ảnh 2009-03-19 06:01:00

Big Bang girls sẽ xuất hiện cùng Big Bang vào tháng 4


[Kênh14] - Sớm hơn dự định nhá, YG fans còn chờ gì mà không nhảy cẫng lên nhỉ?
Big Bang girls – girlgroup 5 mẩu của YG với 4 trong số đó đã ra mặt bao gồm leader xinh đẹp Park Bom, CL, Gong Min Ji và Sandara Park. Những cô gái này chính là lí do khiến hàng ngàn Kpop fans sẵn sàng chờ đợi gần nửa năm trời, mòn mỏi trước những lời hứa hẹn suông của “bố” Yang Hyun Suk.


Vẫn còn một "nhân" trong Big Bang girls vẫn chưa xuất hiện


Park Bom với giọng hát tuyệt đỉnh đã quá quen thuộc với các Big Bang fans từ những ngày đầu debut của các anh trong hits “We Belong Together” và “Forever With You”; Sandara Park xinh đẹp ngất ngây là một “BoA trên đất Philippines”, hai tay hai súng với khả năng cả trong điện ảnh lẫn âm nhạc; CL bắn rap thần sầu…vài thứ tiếng còn Gong Min Ji cũng như Seung Ri, làm fans choáng ngợp với những màn vũ đạo siêu đỉnh, cô nàng này chính là cháu ruột của vũ công gạo cội xứ Kim Chi - Gong Ohk Jin. Trước hồ sơ hoành tráng như vậy, Kpop fans nào nỡ từ chối cơ hội trở thành một fans ruột của Big Bang girls?

Như Kênh14 đã giới thiệu, tuần trước ông trùm YG đã xuất hiện trước báo chí, một lần nữa trì hoãn ngày debut của girlgroup gà cưng và rời đến tận tháng 5, tuy nhiên tình hình là Kpop fans sẽ không đến mức phải “cổ dài” lâu đến vậy vì theo thông tin mới nhất, vào tháng 4 tới đây, Big Bang girls sẽ xuất hiện lần đầu tiên để hát cùng với chính Big Bang.





Các fans chỉ mong đợi ngày những hotgirls này debut, có mấy ai “dám” mơ rằng Big Bang girls sẽ thể hiện ca khúc đầu tiên của mình cùng Big Bang? Chính vì vậy mà độ hot của tin tức này đang tăng nhiệt ầm ầm trên khắp các diễn đàn âm nhạc, fansites Big Bang.

Nhưng ca khúc mà “hai Big Bang” cùng thể hiện không phải bất kỳ ca khúc nào trong albums của cả hai vì đây sẽ chỉ là một sản phẩm ngắn để phục vụ riêng cho CF (commercial film) mà hai nhóm sắp tham gia.





Vào ngày 18/3 vừa qua, “hai Big Bang” đã cùng nhau bấm máy cho đoạn clip quảng cáo bí mật. Được biết Big Bang hiện đang là đại diện cho dòng sản phẩm này và Big Bang girls đã được lựa chọn để làm models cho hãng cùng với “bản gốc” của mình. CF hứa hẹn hot bỏng tay này sẽ được ra mắt chậm nhất là vào tháng 4 tới đây. Các fans cùng thòm thèm và chờ đợi nhá!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)