Sao thế giới 2009-03-15 09:18:00

Big Bang girls không “chơi chung” với Wonder Girls và SNSD


[Kênh14] - Tiếp tục update về girlgroup “chưa ra lò nhưng đã hot” này đây!
Những tin tức đầu tiên xung quanh sự ra đời của girlgroup được cho là phiên bản nữ của Big Bang đã bắt đầu được ông trùm YG – Yang Hyun Suk hé lộ từ giữa năm ngoái và để giữ cho gà cưng sắp ra lò của mình luôn nóng hổi mỗi tháng, cũng là để tăng hi vọng, mong đợi của các Kpop fans, bố Yang đã liên tiếp bật mí về các thành viên, style âm nhạc chủ đạo,…của girlgroup này. Tất nhiên, kèm theo những thông tin này luôn là thời điểm hứa hẹn bước chân vào K-biz của nhóm nhưng vấn đề là, theo như quảng cáo của Yang thì đáng lẽ ra Big Bang girls đã chính thức debut từ… tháng trước.


4 thành viên đã xuất hiện của Big Bang girls


Cứ đến gần giờ G thì ông trùm YG lại cho các fans ăn dưa bở khi thông báo thời điểm debut.. mới. Hồi đầu năm nay, không một lời xin lỗi, Yang đã tự động lùi ngày ra mắt của Big Bang girls sang hai tháng sau. Tuy nhiên cũng để fans không vì sốt ruột mà “ghét bỏ” girlgroup này, YG đã update thêm những thông tin mới xung quanh thể loại nhạc của nhóm cũng như debut album sắp xuất xưởng. Nhưng khi mà tháng 3 - thời điểm debut hứa hẹn của Big Bang girls, đã đi qua một nửa, ông trùm Yang lại xuất hiện và.. trì hoãn một tháng.

Vẫn với kiểu như-không-có-chuyện-gì, YG trả lời phỏng vấn cùng những thông tin sốt dẻo xung quanh album đầu tay đã hoàn thành hơn 2/3 của Big Bang girls và không quên “nhắc” fans về ngày xuất hiện mới: “Chúng tôi đã có kế hoạch để girlgroup mới của YG debut vào tháng 4. Rất nhiều công sức, nỗ lực đã dồn vào việc chọn lựa những ca khúc cho album cho nên thời điểm gần nhất mà fans có thể chiêm ngưỡng nhóm sẽ là tháng năm”


Leader Park Boom
“Hiện tại họ đã hoàn thành khoảng 10 ca khúc. Chúng tôi vẫn đang suy nghĩ chọn ra ca khúc chủ đạo. Nhưng cho đến ngày chính thức xuất hiện trong tháng 5 tới, chúng tôi sẽ còn thu âm thêm nhiều ca khúc nữa cho album”. Vậy là 10 tracks đã được đóng gói ngon lành và theo như các albums thông thường của YG thì tracklist đầy đủ sẽ khoảng từ 12 đến 15 tracks. Mong là khi mà “vũ khí chủ lực” để tấn công Kpop đã hoàn thành gần 70% thì Big Bang girls sẽ được ra mắt fans đúng tháng 5 này.

Ngoài ra thì như “thường lệ”, YG cũng xoa dịu fans với những thông tin rất “sướng tai” xung quanh girlgroup được cực kì mong đợi này: “Họ sẽ tung ra singles và minialbums và hoạt động liên tục từ lúc debut cho tới cuối năm. Khả năng Big Bang girls tung ra digital single hàng tháng là rất cao”.


CL
Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Yang cũng đã nhấn mạnh sự khác biệt giữa Big Bang girls với những girlgroups khác trong Kpop hiện nay: “Thay vì đối đầu với Wonder Girls, SNSD hay những girlgroup khác, họ (Big Bang girls) sẽ có âm nhạc cực kì khác biệt, không thể nhầm lẫn”.

Trả lời cho những thắc mắc của cư dân mạng xung quanh SandaraPark, YG cho biết: “Tôi đã nghĩ Park Sandara sẽ phù hợp hơn để trở thành diễn viên, nhưng khi thưởng thức bản thu âm của cô ấy với 1TYM Teddy, tôi đã rất kinh ngạc. Nếu những thành viên còn lại như một món súp đã được nấu thật nhừ chờ ngày ra khỏi nồi thì Park Sandara như muối - một gia vị không thể thiếu”.


Park Sandara
“Tôi quyết định sẽ để họ bắt đầu khi đã đạt đến tiềm năng mạnh nhất của mình. Mặc dù Big Bang girls đã luyện tập thu âm và vũ đạo trong phòng tập cùng nhau suốt một thời gian dài, tôi vẫn mong đợi họ tiếp tục nâng cao khả năng của mình mỗi ngày”.


Gong Min Ji
Mong rằng lời hứa hẹn lần này của YG sẽ là thật, cư dân mạng không muốn Big Bang girls cũng phải chịu chung số phận hoãn hết lần này đến lần khác như siêu phẩm “Mỹ tiến” – Se7en.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)