Nghệ thuật - blog 2012-02-13 18:35:30

♥Biểu tượng tình yêu siêu kute "made in Việt Nam" !!!


"Tim" nào cũng lãng mạn í…

1. Thửa ruộng hình trái tim lãng mạn

Thửa ruộng bậc thang hình trái tim này nằm ở bản Díu, xã Thèn Phàng, tỉnh Hà Giang. Tác giả của thửa ruộng hình trái tim trên dãy Tây Côn Lĩnh này là anh Sín Văn Tinh. Đó là một trái tim khổng lồ bằng đất, đẹp đến độ hoàn hảo, ngự trên đỉnh núi, xung quanh là những thửa ruộng bậc thang trùng điệp, ở độ cao gần 2.000m.



Thửa ruộng bậc thang hình trái tim có một không hai.


Xung quanh mảnh ruộng hình trái tim đẹp đẽ bốn mùa mây phủ, trai gái bản Díu vẫn kể cho nhau rằng, đây là tác phẩm tình yêu mà Sín Văn Tinh thao thức bao đêm để dành tặng người yêu - cô gái Nùng có tênSùng Thị Vẻ ở bản Pồ Cố.


Chủ nhân của thửa ruộng hình trái tim là anh Sín Văn Tinh, người bản Díu.


2. Những em pet có đốm trái tim

Có rất nhiều em cún và mèo tại Việt Nam có đốm trái tim trên người các bạn ạ! Hãy cùng chúng tớ điểm danh một vài em pet có đốm trái tim nha!


Em mèo này tên là Tim vì bé có đốm lông hình trái tim ở bên hông nhưng khi lớn lên vì thấy em í béo tròn nên được gọi là Heo. Em í thuộc sở hữu của bạn Ngọc Anh, sống tại Hà Nội.



Đây là chú mèo của bạn Quỳnh Anh, sống ở Hà Nội. Đốm trái tim của bé mèo này chiếm 1 diện tích lớn trên cơ thể của bé.


Bé mèo tên là Tim này thuộc sở hữu của bạn Phạm Thị Bích Chi sống tại Quận Gò Vấp, TP.HCM.


Chú mèo cũng tên là Tim này thuộc sở hữu của một bạn trai tên là Đạt.


Em cún xinh xắn này tên là Na và thuộc giống cái. Em cún này thuộc sở hữu của một bạn gái người Nha Trang đấy!


3. Củ su hào hình trái tim siêu "kute"

Củ su hào có hình trái tim vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh này nằm trong vườn nhà bạn Nguyễn Thị Hường trú tại xóm 5, thôn Hạ, xã Phùng Xá, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội. Hường phát hiện ra củ su hào đặc biệt này vào ngày 10/1 vừa qua.



Củ su hào hình trái tim nè!

Theo như chúng tớ đoán thì củ su hào này bị biến dạng do hoàn cảnh sống. Có thể trong quá trình phát triển, nó bị một vật thể gì đó chạm vào. Tất nhiên là trường hợp một củ su hào có hình trái tim hoàn hảo như này là rất hiếm gặp.


4. Củ đậu hình trái tim

Củ đậu hình trái tim nặng gần 14kg này thuộc sở hữu của bác Nguyễn Thị Ngọc sống tại Hà Nội. BácNgọc cho biết, nhà bác vốn ở đường Hàm Nghi nhưng cách đây khoảng 10 năm, bác mua một mảnh đất tại xã Tiến Xuân, Thạch Thất. Sau khi về hưu, hai vợ chồng bác chuyển lên đó sống để hưởng không khí trong lành.


Củ đậu hình trái tim.


Hồi tháng 3/2010, bác Ngọc xin hàng xóm được một nắm hạt củ đậu, bác liền đào các hố nhỏ tra hạt rồi lấp đất lại. Tháng 11 năm đó, bác dỡ gốc củ đậu thì được một củ khá lớn nhưng không hiểu sao bị rỗng hết ruột. Tiếc của, bác lấy hạt của cây củ đậu đó đợi đến tháng 3/2011 lại đào hố và tra hạt. Sau 9 tháng bỏ bẵng, chẳng quan tâm chăm bón gì, bác Ngọc quyết định đào thì giật mình thấy ngay bên dưới lớp đất có một củ đậu khổng lồ, đẹp mắt và có hình trái tim.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)