Hot boy - hot girl 2013-08-28 13:47:53

Biên tập viên bản tin thời tiết xinh lung linh :x


Chị Mai Ngọc là Amser đình đám cùng thời với Thanh Vân Hugo, Hoa hậu Ngọc Hân.
Chị Mai Ngọc được biết đến với cái tên Ngọc Xinh, sở hữu ngoại hình bắt mắt với gương mặt thanh tú, chiều cao lý tưởng 1m72. Khoảng 5 năm trước, Ngọc Xinh là gương mặt quen thuộc trên bìa, ảnh thời trang của nhiều báo tuổi teen cùng các hot girl như Thanh Vân Hugo, Ngọc Anh, Ngọc Hân.
Mai Ngọc là hot girl một thời cùng Thanh Vân Hugo và Hoa hậu Ngọc Hân.
Trong khi các hot girl cùng thời nhiệt tình tham gia nghệ thuật và làm vang tên tuổi như Thanh Vân theo nghiệp MC, người mẫu ảnh; Ngọc Hân trở thành Hoa hậu thì Mai Ngọc lại chọn cách “ở ẩn” để tập trung cho việc học.
Lý giải về quyết định này của mình, Mai Ngọc chia sẻ, ước mơ cuộc đời của chị là trở thành một nhà báo, MC truyền hình chứ không phải người mẫu. Hơn nữa, chị muốn chứng minh định kiến “chân dài, óc ngắn” mà mọi người hay quy chụp lên các cô gái xinh xắn là sai lầm.
Sau một thời gian nỗ lực theo đuổi đam mê, Mai Ngọc đã đạt được mục đích cuộc đời. Hiện chị là BTV dẫn Bản tin thời tiết lúc 12h30 và Bản tin thời tiết du lịch 18h30 trên VTV1. Trước đó, chị Mai Ngọc cũng là một VJ được yêu mến của VOV Giao thông ở chương trình "Xe lăn bánh" và "Quà tặng Âm nhạc".
Hiện chị Mai Ngọc đã đạt được ước mơ cuộc đời là trở thành nhà  báo, MC truyền hình. Chị đang dẫn bản tin thời tiết trên đài truyền hình quốc gia.
Trước đó, chị Mai Ngọc cũng là VJ cho kênh VOV Giao thông.
Minh Hiếu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)