Ôtô - xe máy 2013-08-29 02:35:46

Biển số F1 được trả giá 9,3 triệu USD


Ông chủ của hãng độ xe danh tiếng nước Anh - Afzal Kahn - vừa gây sốc khi từ chối thẳng thừng lời đề nghị mua lại chiếc biển số xe F1 với giá 9,3 triệu USD.

Afzal Kahn, ông chủ của hãng độ danh tiếng nước Anh - Kahn Design - vừa tiếp tục gây sốc lần thứ 2 khi từ chối thẳng thừng lời đề nghị mua lại chiếc biển F1 có ghi tên công ty anh ở dưới với giá 9,3 triệu USD. Trước đây, vào năm 2008, việc ông mua lại chiếc biển này từ một người sở hữu chiếc Volvo S80 với giá 685.600 USD đã khiến cho nhiều người phải choáng váng. Đây cũng là thương vụ mua bán biển số đắt nhất tại Anh thời bấy giờ.
Afzal Kahn và chiếc biển triệu đô.
HIện chưa có thông tin xác nhận về người đưa ra mức giá khổng lồ trên cho biển số F1 của Afzal Kahn, hay vị doanh nhân giàu có này tự dựng lên để PR cho bản thân và công ty. Phát biểu với Daily Mail, Afzal Kahn tin tưởng rằng nó có giá trị lớn hơn nhiều và hiện tại anh cũng không có ý định bán chiếc biển này.
Chiếc biển triệu đô "F1" đang được gắn trên siêu xe Bugatti Veyron.
Một phát ngôn viên của Afzal Kahn giải thích rằng, biển số đẹp không giống như đầu tư bất động sản hay một số đầu tư khác. Nó chỉ đi lên, và giá trị hàng triệu USD của nó hiện giờ thực sự không phải là một cú sốc. Hiện nay, ngoài việc sử hữu biển số triệu đô F1 gắn trên siêu xe Bugatti Veyron, doanh nhân người Anh còn sở hữu nhiều tấm biển đẹp khác như 4HRH và NO1. Ngoài ông hoàng tốc độ Bugatti Veyron, Afzal Kahn cũng sở hữu chiếc xe thể thao hàng hiếm Mercedes-Benz SLR McLaren.
Afzal Kahn không phải là người đầu tiên vung tiền tậu biển khủng. Trước đó, doanh nhân Saeed Khouri đến từ Abu Dhabi từng chi 11 triệu USD để sở hữu chiếc biển số “1” vào năm 2008.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)