Môn khác - thể thao cười 2012-08-01 06:11:31

BIẾM HỌA: Tevez đá cho Mancini tan "giấc mơ Van Persie"


(BongDa168.com) - Để thức tỉnh ông thầy Roberto Mancini, tiền đạo Carlos Tevez sút bóng trúng đầu chiến lược gia người Italia nhằm nhắc ông: "Hãy nhớ đến tôi Carlos Tevez và quên Persie đi".

Những ngày gần đây, cái tên Robin van Persie luôn là đề tài tranh luận nóng bỏng của Man City, Man United và Juventus. Với Man Xanh, họ chưa có tân binh chất lượng nào và HLV Roberto Mancini cần bổ sung vài ngôi sao cho đội hình vốn cực mạnh của mình. Đương nhiên, ông không thể bỏ qua Van Persie. Có được "Vua phá lưới" giải Ngoại hạng mùa trước sẽ giúp cho Mancini hoàn thiện đội hình và vững tâm hơn trên con đường bảo vệ ngôi Vương cũng như hướng tới danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử.



Tuy nhiên mọi thứ vẫn chưa thể được như ý Mancini khi BLĐ Man City không chấp nhận chi quá nhiều để mua Van Persie và mối quan hệ giữa ông thầy người Italia với GĐĐH Marwood vì thế mà xấu đi trầm trọng. Trong khi Mancini mơ về Van Persie cả đêm lẫn ngày thì "Vua sư tử" Carlos Tevez không hài lòng.

Mới đây, họa sĩ Ormani gửi tới chúng ta hình ảnh, Tevez sút bóng cho Mancini khỏi mơ tưởng tới Van Persie mà hãy nghĩ tới anh - "Vua phá lưới" giải ngoại hạng mùa giải 2010/11" Carlos Tevez.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)