Sao Việt 2021-08-14 19:40:42

Bị 'xọc' chuyện clip nóng, hot girl 'Về Nhà Đi Con' cãi tay đôi antifan


Sau hơn 2 tháng ở ẩn vì lộ hình ảnh, clip nhạy cảm cùng bạn trai, ít ngày trước hot girl A.T đã đăng tải hình ảnh đầu tiên, đánh dấu sự trở lại của mình trên mạng xã hội.

Và khoảng thời gian gần đây, gái xinh liên tục cập nhật hình ảnh, video mới về bản thân kèm theo đó là những caption sâu sắc nói về cuộc sống.




Thế nhưng bên dưới bài đăng, ngoài những bình luận khen ngợi nhan sắc thăng hạng, nàng hot girl cũng nhận về không ít mỉa mai, chỉ trích từ dân mạng. Trước những ý kiến trái chiều, 9X chẳng ngại "cãi" lại.

Thư Vũ đáp trả căng đét: "Vậy em phải đau khổ sang chấn tâm lý cho thiên hạ vừa lòng còn em thì tiêu đời, chết trong mỏi mòn, rồi người nhà em chịu đau khổ để thiên hạ vừa ý hả anh?", khi bị mỉa mai: "Scandal thế mà vẫn đăng clip lên như chưa có gì xảy ra. Chán cô gái".



Hay: "Sau cặp chồng người ta, rồi đi tour nữa, mới 2 năm mua nhà, 30 tuổi mở nhà hàng, ô tô đổi liên tục mà mẹ phải bán tạp hóa ở quê", cô chẳng ngán phản hồi: "Ở dưới gầm giường nhà người ta hay gì mà biết hay vậy? Ngồi săm soi người khác như vậy thì muôn đời mang trong lòng đố kị thôi".

Hot girl V.T.A.T (SN 1998) từng là gương mặt nhận về nhiều quan tâm khi xuất hiện chớp nhoáng trong bộ phim gia đình ăn khách Về Nhà Đi Con. Cuối tháng 5 vừa qua, clip nóng của cô và bạn trai bị rò rỉ đã dậy sóng mạng xã hội.



Clip lan truyền, cô gái trẻ vội vã khóa trang cá nhân và điện thoại, không có bất cứ phản hồi nào. Sự việc xảy ra khiến tinh thần A.T hiện rơi vào tình trạng suy sụp. Cô cho biết mình không dám ra đường vì sợ dị nghị, cũng không dám lên mạng vì lo lắng đọc bình luận trái chiều.

Sau nữ chính, N.H.T - nam chính trong video cũng lên tiếng trên báo Người Lao Động. Anh tiết lộ mình và A.T là người yêu của nhau. Clip được T., và bạn gái quay bằng điện thoại của A.T. Cặp đôi đã nhờ luật sư và công an vào cuộc để làm rõ chuyện clip bị phát tán.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)