Tình yêu - giới tính 2014-10-09 01:31:20

bí quyết "nâng cao"... chuyện yêu.



Ăn để sexy hơn
Sẽ tệ hơn trong cuộc yêu có mùi xì hơi hay ợ hơi có mùi. Cần chú ý đến những thức ăn mình ăn trước khi quan hệ. Nên ăn những thực phẩm dễ tiêu hóa, ăn không quá no và những thức ăn có mùi. Những thực phẩm hải sản như sò, trai, .. sẽ kích thích cuộc yêu.
Chăm chút bản thân

Một đôi chân đầy lông lá kèm theo hơi thở đầy mùi cũng ảnh hưởng khá lớn đến chuyện phòng the của bạn. Hãy cạo lông chân, dùng kem dưỡng ẩm toàn thân và một chút nước hoa để sẵn sàng cho cuộc yêu. Hãy cảm nhận điều tuyệt vời dù chỉ là điều nhỏ nhặt.
Nội y quyến rũ

Một bộ đồ lót mới sẽ làm bạn cảm thấy tự tin. Điều này cũng giống với nam giới, một bộ đồ lót phù hợp, thoải mái sẽ hấp dẫn với đối tác.
Chậm mà chắc
Quan hệ tình dục không phải dồn dập như một cuộc thi, không việc gì phải vội, hãy biết cách hưởng thụ nó. Một màn dạo đầu nóng bỏng, nhập cuộc, và kết thúc một cách chậm rãi, dành nhiều thời gian để âu yếm người ấy của mình. Làm nóng cơ thể, kích thích các điểm G như ngực, xương quai làm bằng những nụ hôn.
Thoải mái sáng tạo
Bạn có thể thoài mái thể hiện mình. Quên đi những chuẩn mực, phá cách thật mới mẻ cho cuộc vui. Cùng xem phim sex, những trang phục độc đáo,… tất cả những gì bạn nghĩ là điên rồ nhưng thực sự nó lại rất gợi hứng và hấp dẫn đem lại hiệu quả bất ngờ.
Giao tiếp với nhau
Khả năng giao tiếp kém cũng khiến cho đời sống của cả hai không còn hứng thú nữa. Một trong những nguyên tắc giúp cuộc yêu thăng hoa là sự thoải mái,vậy nên hãy cùng nhau trò chuyện, chia sẻ về những gì bạn mong muốn cho cuộc yêu sắp tới.
Tâm trạng thực sự thoải mái

 
Một bữa ăn ngon, một bộ nội y tuyệt vời, hãy để một tâm trạng tốt mới thiết lập được giai điệu tuyệt vời cho hai người. Còn gì thoải mái hơn khi cả hai cùng hòa lẫn một bản giao hưởng tuyệt vời, hãy mát-xa cơ thể cho nhau sẽ tăng thêm hưng phấn khi nhập cuộc đấy.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)