Sức khoẻ 2018-01-25 08:44:37

Bí quyết làm đẹp da từ chuối


Công thức làm đẹp da từ chuối là một trong những công thức làm đẹp da được rất nhiều người sử dụng. Có thể bạn chưa biết trong chuối có rất nhiều dưỡng chất không chỉ có tác dụng trong việc chăm sóc da mà còn trị tàn nhang hiệu quả.
Trong chuối có nhiều khoáng chất và các vitamin như: Vitamin E, C, B, và A có tác dụng giúp chăm sóc da khỏe mạnh, mềm da, trắng hồng giảm nếp nhăn, trị mụn trứng cá, trị nám da hiệu quả. Ngoài ra, trong chuối còn rất giàu kali, các loại dầu tự nhiên, tryptophan càng khẳng định hơn khả năng làm đẹp da từ chuối. Chuối được xem như là một acid amin có tác dụng hoàn hảo trong việc chăm sóc sắc đẹp cho làn da. Có rất nhiều cách để chăm sóc da bằng chuối, bạn có thể dùng chuối nguyên chất hoặc có thể tạo ra các hỗn hợp khác nhau để chăm sóc làn da bạn hiệu quả hơn. Điều đặc biệt của việc chăm sóc da từ chuối là bạn có thể dùng cho mọi lứa tuổi mà không cần lo lắng bất cứ tác dụng phụ nào.


Công thức làm đẹp da từ chuối
Đây là một trong những công thức làm đẹp da từ chuối đơn giản nhất, chỉ cần với 1 trái chuối bạn cũng chăm sóc tốt làn da của mình như một loại kem dưỡng da hàng hiệu nhưng đặc biệt an toàn cho làn da của bạn.
Nguyên liệu: 1 trái chuối chín
Thực hiện công thức làm đẹp da từ chuối nguyên chất: Bạn lấy một trái chuối chín, loại bỏ phần vỏ sau đó lấy phần ruột chuối nghiền cho tới khi nhuyễn. Làm sạch da sau đó dùng chuối đã nghiền nhuyễn thoa lên vùng da mặt để khoảng 15-20 phút cho tới khi mặt nạ chuối khô lại, rửa mặt sạch bằng nước ấm.
Với những dưỡng chất có trong chuối không chỉ giúp loại bỏ các tạp chất bẩn trên da, giúp giãn nở lỗ chân lông ngăn ngừa và trị mụn trứng cá rất hiệu quả.
Ngoài ra, bạn có thể kết hợp chuối và mật ong hay chuối, sữa chua, mật ong cũng đạt được hiệu quả cao.
Nguồn: http://nhathuocnghiahung.com/lam-dep-da-tu-chuoi-detail.htm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)