Tình yêu - giới tính 2012-06-20 14:56:13

Bí quyết kéo dài hưng phấn.


[justify]Lấy vợ hơn 1 năm nay nhưng Hoàng một chàng kỹ sư tin học trẻ tâm sự rằng, anh thường xuyên gặp cảnh “chưa đến chợ đã hết tiền”. Đôi khi trong quan hệ vợ chồng, chỉ cần nhìn thấy vợ… gợi cảm một chút là “cậu nhỏ” của Hoàng đã cương cứng và chỉ sau vài động tác âu yếm, Hoàng đã “hết tiền”. Vợ cậu vì thế mà cũng chẳng mấy hài lòng, đôi khi tỏ ra mệt mỏi, cáu gắt khi cậu muốn gần gũi.

Ban đầu, Hoàng chỉ cảm thấy lo lắng, hơi bất an nhưng dần dà, nỗi lo sợ trong cậu lớn hơn. Cậu không biết liệu mình có bị bệnh gì không, có phải mình là “đàn ông đích thực” hay không… Hoàng cũng tìm hiểu trên các tạp chí, Internet và tham khảo bạn bè, nhưng rốt cuộc, tình hình cũng chẳng cải thiện được bao nhiêu. Không những thế, theo lời mách của một vài người, cậu còn tìm tới các loại thuốc kích thích, rồi thuốc Đông y… vừa tốn kém lại chưa mang lại kết quả như mong muốn.
[/justify]



[justify]Trong một dịp ra Hà Nội công tác, đi qua một phòng khám Nam Khoa, cậu mạnh dạn ghé vào tìm tới bác sĩ tư vấn. Tại đây, cậu thẳng thắn chia sẻ về hiện tượng của mình và mong bác sĩ “giải cứu”. Vị bác sĩ đã có tuổi, ân cần hỏi han, tư vấn và kể cho Hoàng về câu chuyện “phong độ đàn ông Nhật Bản”. Sau khi về, Hoàng kể lại: “khi mình nói chưa bao giờ dùng bao cao su (BCS) vì nghĩ nó gây cản trở, không thật như bạn bè hay nói. Vị chuyên gia đó bảo, đó là suy nghĩ sai lầm. Rồi ông kể câu chuyện về cánh đàn ông Nhật mạnh mẽ thế nào trong “chuyện ấy” mà… không bị tăng dân số hay gặp cảnh “chưa tới chợ đã hết tiền”… Tất cả nhờ vào chiếc BCS nhỏ bé, giúp tăng cường thời gian giao hợp, đồng thời gạt bỏ tâm lý lo lắng không đáng có”.

Tuy nhiên, lựa chọn được một loại bao cao su cũng là vấn đề “nan giải” với Hoàng: “Ngày trước thú thật em và vợ hiện tại cũng đã “vượt rào” và có sử dụng BCS nhưng mình thấy không thoải mái bởi nó dày, cứng và có mùi khó chịu. Cách đây không lâu, có một cậu bạn đi công tác bên Nhật về có “dúi” cho bao cao su có tên là True-X performax và nói rằng đây chính loại “bí quyết” của đàn ông Nhật để cải thiện thời gian quan hệ với bạn tình. Vì loại bao cao su có thêm gel bôi trơn chứa lignocaine giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng thêm hưng phấn. Em đã thử và vô cùng hài lòng. Tuy nhiên vấn đề sau đó lại trở nên phức tạp hơn vì em không biết tiếp tục mua loại này ở đâu? Giờ đây mọi lo lắng đã được xua tan vì loại bao cao su này đã được phân phối chính thức ở Việt Nam”.
[/justify]



[justify]Tìm hiểu thêm trên trang http://true-x.net và làm theo hướng dẫn, chọn đúng thời điểm để sử dụng, Hoàng đã có nhiều buổi tối trên cả tuyệt vời với vợ. Cậu bẽn lẽn: “Thú thật cảm giác rất thoải mái, hưng phấn. Lần đầu tiên khi dùng, em đã vượt qua cái ngưỡng ám ảnh em suốt cả năm trời. Tới lần thứ 2, rồi tiếp theo đó, em vẫn còn “đủ tiền” khi đã “đến chợ”. Điều hạnh phúc hơn là vợ em cũng cảm nhận được sự thay đổi đó. Thật không ngờ, chỉ cần một chiếc bao cao su nhỏ bé như vậy mà giải quyết được rắc rối rất lớn của mình. Đặc biệt do được làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên nên rất an toàn, lại chẳng lo cảm giác “vướng víu” như lời đồn đại từ lâu. Vì hai vợ chồng còn kế hoạch nên nó sẽ là “người bạn” dài dài của em”.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)