Chuyện shock 2010-05-23 15:18:49

Bị phạt vì chụp ảnh khỏa thân ở nghĩa trang


Bức ảnh khỏa thân chụp ở nghĩa trang của nhiếp ảnh gia Nhật Bản bị kết tội "thiếu đứng đắn".

[justify]Nhiếp ảnh gia 69 tuổi người Nhật bản, Kishin Shinoyama rất có thể sẽ phải ngồi tù 6 tháng hoặc nộp phạt Y300.000 (hơn 60 triệu VNĐ) vì những bức ảnh khỏa thân ở nghĩa trang. Những bức ảnh của ông bị lên án vì nó biểu hiện sự "thiếu đứng đắn ở nơi cần nghiêm túc".

Nghĩa trang chỉ là một trong số hàng chục địa điểm mà hai cô người mẫu diễn trong các bức ảnh do Kishin chụp. Ông đặt tiêu đề cho bức ảnh được ra mắt tháng 1/2009 là 'No nude by Kishin 20xx'. Ông cũng cho biết, các người mẫu chỉ cởi quần áo bên ngoài của họ trong từ vài giây đến 2 phút để chụp bức ảnh này.


Nhiếp ảnh gia Kishin Shinoyama


Dù tỏ ra quan tâm đến khái niệm "thiếu đứng đắn" là thế nào song nhiếp ảnh gia vẫn cho biết: "Tôi cũng rút ra thêm một bài học cho mình nhưng dù thế nào tôi vẫn theo đuổi phong cách riêng".

Shinoyama là một nhiếp ảnh gia rất có phong cách và nổi tiếng với cường độ làm việc đáng nể. Ông luôn sáng tạo theo ý tưởng của riêng mình. Những năm 1990, ông cho ra đời một tập sách ảnh có tên 'Sante Fe', trong đó tập hợp các bức hình nữ diễn viên Rie Miyazawa làm dáng với mái tóc của mình. Cuốn sách bán rất chạy và trở thành một hiện tượng trong giới nhiếp ảnh Nhật Bản.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)