Chuyện lạ 2012-08-02 14:55:29

Bị phạt 250 000 đô vì những tác phẩm tuyệt đẹp


Những con vật dường như chỉ có trong thần thoại vừa qua đã bị phạt 250.000 USD vì lí do chủ nhân của nóDe Molina đã sử dụng các bộ phận của động vật và kết hợp chúng lại với nhau để tạo ra những con vật kỳ lạ. Đặc biệt hơn, những con vật De Monila sử dụng là những con vật sống, ông đã giết nó để phục vụ cho nghệ thuật của mình.

Những con vật De Minila làm ra có tính nghệ thuật cao nhưng theo nhiều người thì nó quả là độc ác. Những hành động như giết những con vật tội nghiệp đáng được lên án.



Mythical: thiên nga 2 đầu trên cơ thể một con dê





Creepy: con sóc la hét trên cơ thể của 1 chú cua





Salmonella McSparboe là một kết hợp của đầu gà trống và thân dê



Không những thế, chàng nghệ sĩ đã phạm thêm tội nhập khẩu trái phép bộ phận từ các loài có nguy cơ tuyệt chủng để làm độc đáo nghệ thuật của mình.

Ông nhập lậu, phần da cả rắn hổ mang, tê tê, chim mỏ sừng, và hộp sọ của babirusa, đười ươi từ các khu vực trên thế giới như Bali, Indonesia, Thái Lan, Philippines và Trung Quốc.

De Molina không có giấy phép để nhập khẩu những mặt hàng này, vì thế ông đang đối đầu với nguy cơ hầu toà cao.



De Molina sử dụng bộ phận của động vật và kết hợp chúng lại với nhau để tạo ra các tác phẩm kỳ lạ đáng chú ý





De Molina kết hợp đầu và móng của một con dê với cơ thể và đuôi của một con chồn hôi





De Molina nhập lậu các bộ phận của các loài có nguy cơ tuyệt chủng vào Mỹ để làm tác phẩm



De Molina đã đem các tác phẩm của mình đến trưng bày tại Hội chợ Nghệ thuật, một trong những hội chợhàng đầu Art Basel Miami Beach,ông đã bán được 2 tác phẩm với giá 100 nghìn đô.Và hiện ông còn rao bán trên mạng những tác phẩm của mình với giá lên đến 80 nghìn đô.










Nghệ sĩ tuyên bố rằng ông nhằm nâng cao tay nghề nên mới sáng tạo ra các tác phẩm như vậy. Nhận thức với công việc của mình, ông hiện phải đối mặt với sự nguy hiểm từ mọi phía nhất là toà án với các tác phẩm siêu thực của mình.

Trên một trang web giới thiệu công việc của mình, ông nói: \"Không thể để tác phẩm của tôi mang lại cho tôi cả niềm vui và nỗi buồn cùng một lúc.

Niềm vui của ông bây giờ là các tác phẩm của ông siêu đẹp nhưng nỗi buồn chính là hình phạt mà ông chuẩn bị đối mặt vào ngày 2 tháng ba năm sau.

Dịch từ Dailymail

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)