Tâm sự - chia sẻ 2011-11-14 18:23:56

Bị Người yêu đánh thậm tệ vì không hài lòng "chuyện ấy".....


[size=1]Bị Người yêu đánh thậm tệ vì không hài lòng "chuyện ấy"…………….Vãi le thằng đàn ông
[/size]


[justify][size=2]Lần này, cô ấy đánh tôi dã man hơn lần đầu. Tôi bị chẻ môi. Máu đổ ướt cả vạt trước và hai tay chiếc áo trắng.

Tôi và cô ấy quen nhau được 6 tháng thì đi đến hôn nhân. Nhưng trong thời gian chung sống khoảng một tháng, thì cô ấy bảo tôi không mang lại hạnh phúc trong chuyện phòng the.

Cô ấy đòi chia tay, nhưng tôi và gia đình cô cố gắng vun đắp động viên. Cô ấy bỏ ý định và về sống trở lại. Đến tháng thứ 2 cô cũng phát biểu như lần thứ nhất và nói thẳng với mẹ chồng về nguyên nhân chia tay.

Mẹ tôi chỉ khuyên hai con cố gắng chứ mẹ không muốn hai đứa chia tay. Một câu khuyên bảo thế thôi cũng đủ để mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu bắt đầu xảy ra. Tôi đã cố gắng thêm lần nữa thì cô ấy lại về sống chung.

Một hôm tôi đi bốc thuốc để chuẩn bị sinh em bé thì chủ tiệm bảo phải bốc cho hai vợ chồng, chứ một mình chồng uống thuốc cũng không được. Về nhà, tôi chỉ nói rằng cô bốc thuốc bảo khả năng em cũng khó sinh em bé, hôm nào đi cùng anh bắt mạch bốc thuốc, thì cô ấy gây chuyện đánh tôi rồi về nhà mẹ đẻ ở vài hôm.

Và hôm sau cô ấy trở lại thì tôi lại tiếp tục chịu một trận đòn khác bởi những lý do rất đơn giản. Cô ấy hẹn 7 giờ đến đón tôi nhưng khoảng 7 giờ kém 10 tôi đi taxi đến phòng thể hình cô đang tập.

Tôi gọi cô ra đi về cùng tôi nhưng cô không nói gì. Tôi vẫn chờ. Sau khi ra về cô ấy bảo tại sao tôi vào phòng tập gọi để bôi bác cô ấy. Lần này, cô ấy đánh tôi dã man hơn lần đầu.

Vết thương nặng nhất là tôi bị chẻ môi, máu đổ ướt cả vạt trước và hai tay chiếc áo trắng. Đánh tôi xong, cô ấy lên xe bỏ đi để lại tôi một mình. Tôi phải gọi người thân tôi đến chở về.

Giờ thì tôi đã quyết định chia tay cô ấy. Có lẽ đây là giải pháp duy nhất. Quyết định đó của tôi liệu có chính xác không? Xin cho tôi lời khuyên.

Anh… Linh
[/size] [size=2][email protected][/size][/justify]




(Theo GĐ&XH)





KO XOẮN TRƯỚC GÁI ĐẸP. KO VỠ GIÒN TRƯỚC GÁI THẰNG KHÁC

KO MẮT LÁC TRƯỚC GÁI KIÊU. KO HẠ MÌNH TRƯỚC GÁI CHẢNH 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)