Hot boy - hot girl 2020-06-01 15:16:07

Bị người yêu cũ chê là 'bãi phân trâu', cô gái quyết phẫu thuật thẩm mỹ xinh như hot girl


Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ không còn quá xa lạ với mọi người. Cự dân mạng dù đã chứng kiến không ít trường hợp lột xác nhờ dao kéo, thế nhưng ca phẫu thuật thẩm mỹ của một cô nàng được chia sẻ xôn xao trên một diễn đàn mới đây vẫn khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.


Gương mặt kém sắc của cô nàng trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.


Cô gái sở hữu cánh mũi to, thấp.

Được biết, cô nàng quyết định "đập đi xây lại" sau khi chia tay bạn trai. Cô nàng chia sẻ: "Đây là hành trình thay đổi khuôn mặt của em sau khi chia tay người yêu cũ vì em là bãi phân trâu còn người yêu cũ là hoa lài đây ạ.

Em năm nay 22 tuổi. Em làm mũi năm 19 tuổi sau khi thi tốt nghiệp xong, tính đến giờ là mặt em đã làm được hơn 4 năm rùi ạ. Thật thì riêng bản thân em cảm thấy, diện mạo quyết định rất nhiều thư. Khi em thay đổi, em có nhiều cơ hội hơn, mọi điều thuận lợi và may mắn hơn và ít nhất là em cảm thấy thật sự tự tin.







Em đụng dao kéo mỗi mũi. Còn lại là em tiêm filler, tiêm má, môi, cằm ạ . Má 5cc, môi 0,5cc và cằm 2cc. Lúc đầu em cứ nghĩ là mặt em sẽ phải đập đi xây lại cơ, sẽ phải gọt hàm và độn cằm các thứ ạ. Nhưng may sao số trời thương em sửa mũi xong thì nó cũng đã thay đổi cả khuôn mặt rất nhiều rồi nên cũng đỡ tốn kém".


Diện mạo xinh đẹp như hot girl sau khi can thiệp nâng mũi, tiêm má, môi và cằm.

Có thể thấy, gương mặt cô nàng dường như đã hoàn toàn thay đổi sau khi can thiệp dao kéo. Gương mặt nhọn, hốc hác trở nên đầy đặn, baby hơn hẳn; sống mũi thẳng, cao và thon hơn. Nếu như trước kia, cô gái bị nhận xét có nét đàn ông thì nay đã sở hữu gương mặt chẳng thua kém hot girl nào. Chắc hẳn với diện mạo này khi đứng trước mặt dàn người yêu cũ thì khối anh phải tiếc hùi hụi.

Chưa dừng lại ở đó, vì muốn hoàn thiện bản thân hơn nên cô nàng vẫn nuôi ý định làm mí: "Tiện đây mấy chị đẹp cho em xin ít review về các bác sĩ làm mắt ok nhé ạ  Em đắn đo lắm vì mắt em 1 bên 2 mí 1 bên 1 mí. Nhưng mắt em rất to nên em sợ làm xong sẽ bị trợn hay bị lồi. Em thích nhấn nhẹ giống 1 bên 2 mí của em đó ạ. Chứ nhìn mấy mẫu nhấn to cả sâu quá em sợ mình không hợp . Mấy chị giúp em với, em cám ơn mấy chị nhiều lắm ạ."

Nhưng đa phần mọi người đều cho rằng, cuộc lột xác nhan sắc của cô nàng đã đủ đẹp rồi, không cần chỉnh sửa gì thêm.


Không quá khi nói rằng, nhan sắc hiện tại của cô nàng như idol xứ Hàn.


Sức mạnh vi diệu của phẫu thuật thẩm mỹ, thật khó tin đây là 2 hình ảnh của 1 người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)