Tâm sự - chia sẻ 2012-02-29 10:41:30

Bị người ngoài hành tinh ép làm "chuyện ấy"?


3congratz3



Vùng Volgograd là một trong số ít khu vực dị thường ở Nga. Có rất nhiều nơi trong khu vực này được cho là có người ngoài hành tinh xâm nhập và các hiện tượng siêu nhiên diễn ra. Rất nhiều người dân địa phương nói rằng họ có mối liên lạc với những sinh vật ngoài trái đất.


Svetlana một công dân ở Volgograd nói rằng cô đã nhìn thấy vật thể lạ trên bệnh viện ở vùng Zhirnovsk vài năm trước đây. Khi người phụ nữ này trở về nhà, cô đã có một giấc mơ lạ. Trong giấc mơ đó, cô thấy mộ người đàn ông cao to, đẹp trai mặc một bộ đồ bó sát và lấp lánh. Người đàn ông đó yêu cầu cô bỏ việc, mở một khoản vay, tìm một công việc và mở một doanh nghiệp.

Chồng của Svetlana lập tức bỏ cô. Một năm sau đó, chồng cô trở lại, khi đó cô đã là một nữ doanh nhân thành đạt.

Một vài lần sau đó, Svetlana nhìn thấy hai người ngoài trái đất trong giấc mơ của mình. Hai sinh vật có hình người nói với cô rằng giờ là lúc cô phải trả giá cho thành công của mình. Họ nói rằng cô phải đi cùng họ để trả ơn.

Trước đó, Svetlana chẳng bao giờ phân tích giấc mơ của mình. Cô nghĩ rằng cô thành công chỉ vì may mắn. Tuy nhiên, một ngày, khi đang đi lên cầu thang nhà mình, Svetlana nhìn thấy một vật thể sặc sỡ trong cửa kính. Ô kính cửa sổ vỡ ra làm nhiều mảnh. Cánh cửa của chiếc xe Audi cô đỗ gần căn hộ của mình bị phủ đầy loại bụi óng ánh lạ mắt.

Có một số công dân khác ở Volgograd cũng nói rằng họ nghĩ mình là nạn nhân của các vụ tấn công tình dục do những người ngoài hành tinh gây nên.

Một người đàn ông tên là Vladimir nói rằng một ngày, khi ông ra ngoài hút thuốc, ông nhìn thấy vài người phụ nữ tiến lại gần. Vì một số lý do nào đó, Vladimir nghĩ rằng những người phụ nữ này không phải là sinh vật ở Trái đất. Họ yêu cầu ông đi theo họ. Sau đó họ đưa ông vào một khối hình trụ kỳ lạ, ở đó, một phụ nữ làm "chuyện ấy" với ông.

Rimma - một phụ nữ trung tuổi - lại có câu chuyện khác. Cô đã kết hôn 4 lần. Cô li dị các ông chồng luôn vì một lý do giống nhau. Mỗi lần vào giường với chồng, cô cảm thấy có một người đàn ông khác cũng hiện diện ở đó. Cô quan hệ với người đàn ông đó ngay sau khi người chồng thật sự của cô chìm vào giấc ngủ.

Liệu những câu chuyện này có thật hay không? Một người chuyên nghiên cứu về các vật thể lạ ngoài hành tinh là Gennady Belimov tin rằng những câu chuyện này có thể có thật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)