Chuyện shock 2014-01-20 02:06:34

Bị ngồi tù vì giám quan hệ tình dục trước mặt trẻ con


[size=6]- Vì một phút "thăng hoa" với người đàn ông lạ mặt cô gái trẻ đã phải ngồi tù 2 tháng cho hành vi của mình.[/size]
 
Một buổi sáng cuối tháng 12 vừa qua, cô Katy Holmes 33 tuổi đã bị bắt khi đang làm tình với một người đàn ông lạ trên nắp capo một chiếc xe hơi đậu trong một con ngõ nhỏ ở Blackpoll, Landcashire .
Ngay sau đó cô đã bị tống vào tù vì hành vi phá rối trật tự và làm ô uế nơi công cộng của mình. Vụ việc diễn ra vào khoảng 9h45 sáng sau khi cô gặp người đàn ông lạ mặt kia tại một cửa hàng gần đó.

Katy Holmes, 33 tuổi

Trong khi điều tra, Holmes khai báo với cảnh sát rằng người đàn ông kia đã tán tỉnh cô trước khi họ gặp nhau ở quầy báo khi cô đang trên đường về nhà.
“Tuy nhiên việc xảy ra là có sự đồng ý của 2 bên và tôi chấp nhận tất cả những gì mà mọi người nghĩ về mình.” Holmes cho biết.
Trong khi vụ việc trên diễn ra, một bà mẹ cùng cô con gái nhỏ đi qua con ngõ kia và vô tình chứng kiến tất cả. Người mẹ này đã rất tức giận và lập tức báo ngay cho chính quyền địa phương. Khi cảnh sát đến hiện trường, người đàn ông lạ kia vội vàng trốn thoát bằng cách trèo qua hàng rào kim loại và bỏ lại Holmes.
Ông Don Green, công tố viên tại tòa so thẩm hôm thứ 3 cho biết : “Có một nhân chứng khác đã chứng kiến sự việc qua cửa sổ nhà bà ta và cô Holmes đây đã cười rất thỏa mãn như thể đang thự sự hưởng thụ những gì đang diễn ra”

Con ngõ nơi vụ việc diễn ra

Cô Holmes đã khóc suốt phiên tòa và thừa nhận bản thân đã không có hành vi cư xử đúng đắn tại nơi công cộng.
Steven Townley, luật sư của cô Holmes bào chữa : “Hành vi của thân chủ tôi rất khó để kết án. Gần như chưa có trường hợp tương tự nào như thế này từng bị buộc tội. Và hành vi của cô Holmes cũng chỉ là một sự bùng phát bị kích thích nhất thời trong một thời điểm và hiện nay cô ấy đã rất hối hận vì những gì mình đã làm.”
Tuy nhiên tòa vẫn tuyên xử cô Homles án tù 8 tuần và bị giám sát trong vòng 12 tháng.
 
Thẩm phán Stephan Musgrey giải thích: “Hành vi này xảy ra ở nơi công cộng vào ban ngày và có sự chứng kiến của trẻ em. Điều này là không thể chấp nhận được đó chính là lí do làm tội của Holmes tăng thêm và khiến cô phải ngồi tù".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)