Chuyện lạ 2013-09-12 03:44:10

Bị mẹ cố giết, voi con vẫn khóc hàng giờ


 
 
 
 
 
 
 
 
Mặc dù bị mẹ đẻ hắt hủi, tấn công suýt chết ngay sau khi vừa chào đời, con voi con vẫn khóc không ngừng khi bị tách khỏi mẹ.
Các nhân viên tại một khu bảo tồn động vật hoang dã ở Trung Quốc đã sốc và buộc phải can thiệp sau khi con voi cái liên tục tấn công như muốn giết chết đứa con mà nó vừa mang nặng đẻ đau sinh ra hôm 30/8.


Con voi con khóc không ngừng suốt 5 giờ vì bị tách ra khỏi mẹ vài giờ sau khi chào đời.

Sau cú tấn công đầu tiên, các bác sĩ nghĩ rằng đó chỉ là một tai nạn. Họ đã chữa trị vết thương cho voi con và đưa nó trở về với mẹ hai giờ sau đó. Tuy nhiên, con mẹ lại bắt đầu tấn công nó một lần nữa khiến các nhân viên sở thú buộc phải tách chúng ra.
Dẫu vậy, con voi con được đặt tên là Zhuangzhuang đã khóc suốt 5 giờ sau đó vì không muốn xa mẹ. Nó chỉ ngưng khóc sau khi được các nhân viên trong khu bảo tồn động vật hoang dã Shendiaoshan, huyện Rongcheng, tỉnh Sơn Đông an ủi rất lâu.

Voi con Zhuangzhuang được các bác sĩ thú y chăm sóc


Voi mẹ

"Con voi con đã rất buồn và khóc suốt 5 giờ trước khi được vỗ về an ủi. Nó không thể chịu được khi bị tách khỏi mẹ của mình dù mẹ nó đã cố giết nó", một nhân viên khu bảo tồn cho biết.
Hiện tình trạng của Zhuangzhuang đã ổn định. Tuy nhiên, các chuyên gia tại khu dự trữ vẫn đang cố gắng tìm hiểu lý do khiến con voi mẹ có ý định sát hại con nó.
Không dẫn Backlinks lên diễn đàn!
BQT: mrkhoa217
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)