Tình yêu - giới tính 2012-02-15 07:13:43

- ♥ Bí mật về chuyện "lên đỉnh" của nàng :">


[size=2]Điểm G tồn tại ở nhiều nơi trên cơ thể nàng. Bạn cần biết dịu dàng và khám phá những điểm nhạy cảm đó.[/size]Nhiều chàng trai cứ lao vào cuộc ái ân với người phụ nữ của mình bằng tất cả sự cố gắng làm người ấy hài lòng nhưng thật sự cũng chẳng biết được khi nào nàng "lên đỉnh" hay ở giây phút thăng hoa đó, nàng sẽ ra sao? Những bật mí dưới đây giúp bạn hiểu hơn về nàng.

1. Não bộ trống rỗng

Đừng bao giờ hỏi nàng rằng "Em đang nghĩ gì?" vào giây phút nàng cuồng nhiệt nhất bởi bạn sẽ chẳng nhận được câu trả lời nào đâu. Bởi khi đó, trong đầu óc nàng, chẳng có điều gì tồn tại thì làm sao trả lời bạn được.

Theo kết quả quét não bộ, khi đạt cực khoái, nhiều phần trong đại não của phụ nữ sẽ tạm ngừng hoạt động. Điều này đồng nghĩa với việc đầu óc nàng sẽ trở nên trống rỗng khi "lên đỉnh". Còn với nam giới, hiện tượng này không biểu hiện rõ ràng.

2. Điểm G ở đâu?

Điểm G của phụ nữ hoàn toàn có thật và nó chính là một bộ phận nhỏ nằm trong âm đạo. Khi được kích thích, điểm G sẽ giúp nàng thăng hoa nhanh chóng và cuồng nhiệt hơn khi yêu.

Tuy nhiên, với phụ nữ, không phải chỉ có một điểm G duy nhất mà theo như lời bác sĩ Grafenberg (Đức): "Không có một vùng nào trên cơ thể phụ nữ lại không thể tạo ra khoái cảm. Vấn đề là cần phải biết đánh thức nó".



3. Gene quyết định số lần cực khoái

Đây là nguyên nhân giải thích vì sao có một số chị em chưa từng trải qua cảm giác đê mê dù đã thử đến rất nhiều phương thức. Như vậy, ngoài những nguyên nhân phụ, yếu tố di truyền tác động rõ nhất tới hiện tượng này.

4. Thăng hoa nhiều lần trong một cuộc 'yêu'

Chuyện "lên đỉnh" của phụ nữ thường không dễ dàng như nam giới nhưng Eva may mắn hơn ở chỗ họ có thể trải nghiệm cảm giác tuyệt vời này nhiều lần trong mỗi cuộc yêu. Vấn đề phụ thuộc vào kỹ năng của đối tác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)