Cafe tám 2010-07-26 03:32:17

bí kíp tiêu diệt lời tỏ tình của các thym' VY muốn la liếm các bạn gái


3ahhyes3 diệt các cụ dê già trong VY….còn đối vs Roni thì khỏi nhá 3crisp3

Bạn được tỏ tình. Bạn vui vì điều đó. Thế nhưng bạn có suy nghĩ thật chín chắn trước khi quyết định "đồng ý hoặc từ chối" chưa?

Con trai thường có những "tuyệt chiêu đặc biệt" để cưa đổ con gái. Không nhất thiết ai tỏ tình mới là người có tình cảm chân thành, và đôi khi những người tỏ tình chưa hẳn đã thích bạn thật sự. Bình tĩnh và sáng suốt trong mọi tình huống để tìm cách giải quyết hợp lí, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm sống cho mình.

o0o

Tình huống 1: Hai người là bạn thân, cư xử với nhau tự nhiên. Bỗng một ngày đẹp trời, hắn đòi "nâng cấp tình bạn". Bạn ngỡ ngàng, bởi bạn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra!

Tâm trạng: Rối bời. Vừa muốn đồng ý vừa không. Bạn có cảm giác thinh thích hắn (bởi đã tiếp xúc một thời gian dài rồi mà), đồng thời sợ rằng bạn quyết định vội vàng, đánh mất tình bạn.

Gỡ rối: Có thể hắn đã lấy hết can đảm để tỏ tình đấy. Bởi nếu không chân thành, hắn không dại gì "làm liều" để rồi đánh mất tình bạn. Bạn không cảm nhận được điều gì đặc biệt nơi hắn bởi hắn ngụy trang quá khéo léo mà thôi. Nếu bạn cũng "thinh thích", hãy cho hắn một cơ hội và nói rằng "hãy thử thách nhau trong ba tháng đầu đã nhé, sau đó…tính tiếp" (hắn sẽ mừng như bắt được vàng), nếu bạn muốn hai người vẫn là bạn thì giả vờ nghiêm túc "tui không giỡn với ông đâu, tỉnh táo lại rồi gặp tui nha" (sau đó đánh trống lảng chuyện này và làm hắn quên đi việc "nâng cấp tình bạn").

o0o

Tình huống 2: Bạn chia tay "mối tình đầu" đã lâu. Bỗng…vài năm sau, hắn quay lại nói rằng hắn chưa bao giờ quên được bạn. Đùng một cái, mỗi ngày hắn nhắn vài chục tin, rủ đi chơi uống nước, tặng hết món này đến món khác, và nói rằng suốt đời yêu bạn và chỉ một mình bạn mà thôi.

Cảm xúc: Nếu bạn đã có "người mới" thì hắn làm bạn khó xử và quá khứ bỗng bị xới tung, đau nhói. Nếu bạn vẫn độc thân thì những rung cảm ban đầu rất dễ khiến bạn lầm tưởng rằng bạn còn vương vấn tình đầu. Bạn băn khoăn không biết nên giải quyết thế nào với "cục nợ" này.

Dứt khoát: Nếu bạn đang hạnh phúc với tình cảm hiện tại, hãy cắt đứt mọi liên hệ với hắn. Bạn không nghĩ rằng, sau một thời gian dài không gặp bạn, bỗng dưng bắt gặp bạn hạnh phúc, cảm giác thích chinh phục trong hắn lại trỗi dậy, thế là hắn muốn giành giật bạn? Biết đâu "giành" được rồi, hắn lại "như lúc xưa"? Khi ấy nỗi khổ của bạn sẽ nhân lên gấp bội. Nếu vẫn đang độc thân, hãy dành một thời gian dài để thử thách hắn. Lời tỏ tình này không đáng tin lắm đâu. Hẳn bạn cảm nhận được điều đó mà.

o0o

Tình huống 3: Hắn là một "cái đuôi lâu năm" của bạn. Hắn tỏ tình với bạn…mỗi ngày. Thi thoảng bạn gợn lên cảm giác "chấp nhận thử xem sao" nhưng rồi đôi khi bạn lại thấy được "tên này chán phèo".

Nội tâm: Ray rứt, dằn vặt…Cảm thấy thương hại hắn. Nếu đồng ý với hắn thì cắn rứt lương tâm nhưng nếu từ chối thì chính bản thân bạn lại có lỗi với mình. Làm thế nào để "vẹn cả đôi đường"?

Kết luận cuối cùng: Nói thẳng với hắn rằng bạn cần thời gian yên tĩnh. Trong suốt khoảng thời gian ấy, không nên liên lạc với hắn. Bình tâm lại, bạn sẽ quyết định sáng suốt hơn. Nếu xa hắn vài tháng, thậm chí…cả năm mà bỗng nhận ra tình cảm bạn dành cho hắn là thật, hãy tìm đến hắn. Nếu cảm giác mơ hồ mờ nhạt thì có lẽ, "cái đuôi" ấy đã biết phải làm gì.

o0o

Tình huống 4: Hai bạn quen nhau trên mạng. Bạn bỗng có cảm giác nhớ nhung, thích trò chuyện với hắn suốt khi hai đứa cùng online. Bạn có những hành động khiến hắn hiểu lầm rằng bạn thích hắn, nhưng chính bạn còn chưa rõ lòng mình. Đột ngột hắn muốn hai đứa "quen ngoài đời thật".

Suy nghĩ: Mình có bồng bột quá không? Lỡ chấp nhận rồi bỗng cảm thấy "chán"? Biết đâu đó chỉ là cảm xúc nhất thời? Mình có quá…xấu xa khi cứ "lừa tình" người khác như thế?

Mách nhỏ: Hãy để mọi chuyện xảy ra tự nhiên. Bạn hãy nói rõ với hắn rằng bạn vẫn đang mơ hồ, có thể thích đó rồi chán đó, xem hắn bày tỏ thái độ thế nào. Nếu hắn chưa sâu đậm thì hắn sẽ dần dần "rút lui" và bạn không còn luyến tiếc gì nữa. Nếu hắn chân thành với bạn và bạn có ý định tiến tới, thì tốt nhất hai người nên gặp nhau để tìm hiểu, ắt bạn sẽ biết phải "đối diện với lời tỏ tình" thế nào.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)