Tin tức - pháp luật 2011-12-18 14:29:21

Bị khước từ tình cảm, đốt luôn người yêu


Từ lần đầu gặp nhau, vẻ đẹp cô gái đã khiến cho Đồng mất ăn, mất ngủ. Khi có được số điện thoại của Hiền từ một người bạn, Đồng quyết tâm chinh phục trái tim cô gái.

Nguyễn Mạnh Đồng (SN 1985), trú tại xóm 3, xã Quỳnh Hậu, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) trong một lần đi chơi đã gặp rồi quen cô Nguyễn Thị Hiền (SN 1989), trú tại huyện Nam Đàn, là công nhân nhà máy kẹo Tràng An đóng tại thị xã Cửa Lò (Nghệ An).

Chân dung kẻ si tình Nguyễn Mạnh Đồng

Dù đi học xa nhà hàng trăm cây số, Đồng vẫn miệt mài nhắn tin để chứng minh tình cảm của mình dành cho Hiền. Lúc đầu chỉ là tin nhắn xã giao nên Hiền vẫn hồi đáp lại. Đồng gọi điện, Hiền vẫn nghe máy. Đồng cứ nghĩ là mình đã chinh phục được Hiền nên Đồng đã mạnh dạn ngỏ lời, ai ngờ Hiền từ chối: "Em chỉ coi anh là bạn". Từ có tình cảm, Đồng quay sang căm tức Hiền. Nhiều lần cậu chàng nhắn tin, gọi điện Hiền đều không nghe máy. Đồng nghĩ Hiền đã lừa dối, đùa cợt tình cảm với mình, nên nghĩ cách "không ăn được thì đạp đổ".

Ngày 1/3/2011, Đồng bỏ học, bắt xe về gặp Hiền. Khi gã gặp lại cô gái ở phòng trọ, nói chuyện với nhau được một lúc thì không khí giữa 2 người trở nên căng thẳng. Đồng yêu cầu gọi điện gặp mẹ Hiền nói chuyện, nhưng Hiền không cho. Trong cơn tức, Đồng dọa không đến được với nhau thì sẽ cùng chết, can xăng đã mua sẵn từ trước Đồng tưới lên người Hiền rồi châm lửa đốt.

Hiền và mẹ mình chắc khó có thể nguôi ngoai nỗi ám ảnh

Khi ngọn lửa bùng cháy khắp người Hiền, cô gái này la hét và kêu cứu. Đồng thấy vậy đã dùng chăn dập lửa. Nhưng mọi chuyện đã muộn, bỏng khắp người và mặt, Hiền ngất lịm trong đau đớn. Ngay sau đó, cô đã được bà con xóm trọ đưa đi cấp cứu.

Trước vành móng ngựa, Đồng cúi đầu nhận tội và bày tỏ xin được Hiền tha thứ. TAND tỉnh Nghệ An, tuyên phạt Nguyễn Mạnh Đồng 10 năm tù giam với tội danh “Cố ý gây thương tích”, đồng thời phải bồi thường cho nạn nhân 375 triệu đồng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)