Teen 24h 2009-11-19 02:49:18

Bi hài nước mắt teenboy


Câu nói “Nước mắt con trai đáng giá ngàn vàng” đã thành chủ đề bàn tán của không ít các cô nàng…

Teenboy yêu đau, phải khóc?
Yêu là phải khóc được các teengirl đồng tình khi đưa vấn đề ra thảo luận, bạn Th. Ngọc (trường C.) cho biết: “Con trai khóc không phải là một hình ảnh xấu, điều đó làm Ngọc thấy tình cảm của mình được trân trọng và anh dành cho mình là thật”.

“Teenboy khóc không những không xấu mà lại cực đáng yêu và có ý nghĩa” – bạn M.Trang (trường N.) bày tỏ.

Vì trong mắt các teengirl, nước mắt con trai không chỉ đơn giản là một cách để chứng minh tình cảm dành cho nhau, mà nó còn để dễ cảm nhận được rằng các teenboy là những chàng trai bình thường, họ cũng cần ai đó quan tâm, chăm sóc và lắng nghe theo một cách khác.
Chuyện chỉ nhức nhối khi các teengirl có những cách nhìn lệch lạc, xem việc đánh giá số lần, chất lượng, thời gian người yêu đã khóc vì mình là bao nhiêu qua những trận “8” cùng nhau. Như cô bạn N.Quỳnh (trường V.) luôn được đám bạn thân trầm trồ ngưỡng mộ về câu chuyện Quỳnh và người yêu của cô đã vừa ôm nhau tâm sự mà khóc suốt gần 2h đồng hồ.
Từ đây dẫn đến rất nhiều cuộc chia tay dở khóc, dở cười. Điển hình cô bạn M.H (trường P.) hết ngớt miệng hỏi với người yêu rằng: “Anh có yêu em không, sao không bao giờ em thấy anh khóc vì em cả?” và cuối cùng dẫn đến chia tay chỉ vì cô bạn cho rằng cậu bạn không có tình cảm thật với mình, chỉ đùa vui nên những lúc gặp trắc trở trong cuộc sống, trong khi cô bạn lo lắng, khóc sướt mướt thì mặt anh bạn cứ tươi tỉnh, mắt chẳng ươn ướt một giọt nước, vậy là rụp cái cô bạn quyết định chia tay sau đó.

Đừng vì quá tôn sùng nước mắt con trai mà tự mình hủy hoại đi chuyện tình mình nhá teengirl. (Ảnh minh hoạ)

Nỗi khổ các teenboy

Không ít teenboy có người yêu đánh giá cao việc xem "nước mắt con trai đáng giá ngàn vàng" phải ngao ngán. “Và cách tốt nhất để không phải tự làm khó bản thân là phải biết khôn mà không gây nên những "sóng gió" để mà yên thân như là không trễ hẹn, nghe lời, không lăng nhăng, chứ không đụng chuyện là lại gặp rắc rối với nước mắt cho xem” – cậu bạn V. Hùng (trường T.) chia sẻ.
Nhưng đã là chuyện tình cảm thì đủ thứ rắc rối, đâu phải muốn tránh là được. Một số bạn teenboy hiểu yêu cầu “yêu phải khóc” cũng chỉ vì tình cảm đối phương dành cho mình quá sâu đậm, muốn được chứng nhận, nên các bạn í đã cố thực hiện chỉ mong bạn gái mình vui nên dẫn đến nhiều chuyện nghe mà muốn choáng. Điển hình là chuyện bạn D. Minh (trường A.) khi xem phim tình cảm Hàn Quốc có đoạn nam diễn viên chính khóc, thế là cậu bạn buột miệng bảo: "Ước gì con có thể khóc dễ dàng được như anh ấy”. Vậy là cậu bạn bị bố mình quay qua sạc cho một trận!
Hay như chuyện cậu bạn H. (trường R.) khi phát hiện tình cảm của mình dành cho cô bạn L. đã nguội lạnh nên đành mở lời nói chia tay. Trong những câu hỏi dồn dập của L. về lý do chia tay, R lại cứ đờ mặt ra khi mãi nghĩ đến những chuyện buồn để cố rơi lệ vì biết người yêu cũng là một trong số những teengirl tôn sùng nước mắt con trai, nhất là trong lúc này thì điều đó càng có ý nghĩa để biểu hiện rõ tình cảm của mình cho L. thấy rõ nhất. Nhưng chưa kịp khóc thì với gương mặt đờ ra của mình, cậu bạn đã bị lãnh lấy một cái bạt tay kèm lời mắng: “L. không ngờ H. lại tồi như vậy”, nhìn cô bạn bỏ đi trong nước mắt mà H. không biết phải làm sao cho đúng!?
Thậm chí có nhiều teenboy khi gặp phải những rắc rối đau lòng về chuyện tình cảm chỉ còn biết giãi bày qua điện thoại. Chỉ vì qua điện thoại các teenboy mới dễ khóc khi chỉ vờ hít mũi hà hà, ư ứ vài tiếng mà không cần nước mắt. Tuy nhiên cách đó cũng không thể xài lâu dài và khi phải đối mặt các teenboy cũng chỉ biết gãi đầu, nhíu mày vì không biết làm sao để khóc. Và không ít mối tình của các teen bị gãy chỉ vì các teengirl quá tốn sùng nước mắt con trai mà gây nên.
***
Hiểu rõ lòng của các teengirl nhưng thật sự mỗi teenboy có một cá tính, cách biểu hiện riêng để bày tỏ tình cảm cũng như nỗi đau của mình khi gặp phải chuyện đau buồn. Đó là tìm đến bạn bè, vùi vào học với mớ sách vở, tìm vui bởi những trò game hoặc muốn ở một mình mà tự dằn vặt bản thân chứ không nhất thiết là phải bộc lộ bằng nước mắt đâu.
Đừng vì quá tôn sùng nước mắt con trai mà tự mình hủy hoại đi chuyện tình mình nhá teengirl.
__________________
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)